| Hotline: 0983.970.780

Hơn 300 việc làm trống cho người lao động ở Quảng Nam

Thứ Bảy 23/01/2021 , 10:31 (GMT+7)

Hơn 300 lao động sẽ có cơ hội được tuyển dụng trong phiên giao dịch việc làm được Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Nam tổ chức.

Hàng trăm người lao động đến tham gia tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm ở Quảng Nam. Ảnh: L.K.

Hàng trăm người lao động đến tham gia tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm ở Quảng Nam. Ảnh: L.K.

Vừa qua, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Quảng Nam phối hợp với Cty TNHH DRAEXLMAIER AUTOMOTIVE (Khu công nghiệp Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) tổ chức tuyển dụng hàng trăm vị trí việc làm cho các bộ phận sản xuất của Cty này.

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 cơ bản đã được khống chế, các Cty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đang quay trở lại hoạt động, tìm nguồn lao động để ổn định sản xuất sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Trước tình hình này, Trung tâm DVVL tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Công ty TNHH DRAEXLMAIER AUTOMOTIVE chuyên về sản xuất linh kiện và phụ tùng ô tô để tuyển dụng hơn 300 vị trí ở các bộ phận sản xuất của Cty.

Đây là hoạt động nhằm giúp cho người lao động sớm quay trở lại thị trường lao động để tìm kiếm việc làm ổn định cuộc sống sau khi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19.

Tại buổi tư vấn đã có trên 300 lao động đến tham gia đăng ký tìm kiếm việc làm mới. Đa số lao động tham gia tuyển dụng lần này đều là lao động có tay nghề, lao động phổ thông và đang hưởng trợ cấp thất nghiệp do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid –19.

Dự kiến trong năm 2021, Trung tâm DVVL tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức 20 phiên giao dịch việc làm cố định và lưu động. Ngoài ra Trung tâm còn tổ chức khoảng 10 phiên giao dịch việc làm chuyên đề theo yêu cầu của doanh nghiệp; khai thác từ 15.000 đến 20.000 vị trí việc làm trống tại các doanh nghiệp để két nối việc làm cho lao động tại địa phương.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Lợi nhuận quý I/2024 của DAP Vinachem tăng đột biến

Chi phí đầu vào một số nguyên liệu chính giảm, xuất khẩu thuận lợi giúp DAP Vinachem báo lãi đột biến quý I/2024.