| Hotline: 0983.970.780

Hỗn chiến trong đêm, 5 người thương vong

Chủ Nhật 03/07/2022 , 15:47 (GMT+7)

THỪA THIÊN - HUẾ Vụ hỗn chiến đã làm một người bị bắn trúng ngực trái tử vong và 4 người khác bị thương đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường vụ hỗn chiến sáng 3/7. Ảnh: MXH.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường vụ hỗn chiến sáng 3/7. Ảnh: MXH.

Ngày 3/7, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đang tra làm rõ vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người chết, 4 người bị thương

Thông tin ban đầu từ người dân thị trấn Lăng Cô (Huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 2/7 tại khu vực đường dẫn lên đèo Hải Vân thuộc QL1A ở Tổ dân phố Hải Vân (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) có hai nhóm thanh niên ở thị trấn Lăng Cô trong lúc đi tắm suối ở khu vực đèo Hải Vân đã xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó giữa hai nhóm đã hỗn chiến, trong đó một nhóm sử dụng dao, mã tấu, nhóm còn lại có súng tự chế rồi lao vào đánh nhau.

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 5 người thương vong. Ảnh: MXH.

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 5 người thương vong. Ảnh: MXH.

Hậu quả một người bị đối phương sử dụng súng tự chế bắn trúng ngực trái tử vong, 4 người khác bị thương đang nằm điều trị tại bệnh viện ở Đà Nẵng.

Được biết người tử vong tên Kh., trú tại TDP Lập An, thị trấn Lăng Cô huyện Phú Lộc.

Trao đổi nhanh với báo chí, bước đầu ông Trần Đình Vui, Bí thư thị trấn Lăng Cô xác nhận, có một người chết và bốn người bị thương. 

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.