Ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại cuộc họp Báo |
Tham dự có lãnh đạo tỉnh khánh Hòa, các sở ban ngành, các nhà tại trợ và các cơ quan báo chí đóng chân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc KTV cho biết: Cuộc thi “We Love Nha Trang” – cuộc thi sáng tác video về Nha Trang- Khánh Hòa trên các phương tiện điện thoại thông minh (smartphone) với mục đích tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các đối tượng công dân trong nước cũng như khách nước ngoài đến Nha Trang du lịch nghỉ dưỡng, đây cũng là cơ hội để giới trẻ thể hiện niềm đam mê nghệ thuật kết hợp công nghệ để tạo ra những sản phẩm mang tình yêu quê hương, thông qua đó quảng bá về du lịch Nha Trang.
Nội dung cuộc thi là các hoạt động văn hóa, ẩm thực, du lịch, giao thông hay các hoạt động diễn ra hàng ngày tại Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung. Cuộc thi này là hoạt động có giá trị văn hóa, thẩm mỹ nhằm thỏa mãn nhu cầu về hoạt động giá trị cộng đồng, đồng thời thông qua cuộc thi này phát động phong traò hướng đến Festival Biển và Năm du lịch quốc gia 2019 tại Khánh Hòa.
Ông Lê Anh Vũ Giám đốc KTV giới thiệu về cuộc thi |
Về thời gian cuộc thi, theo Ban tổ chức, từ ngày 1/7 – 31/8 sẽ chính thức nghi danh thí sinh và nhận bài thi. Vòng sơ tuyển ban tổ chức lựa chọn 100 tác phẩm bước vào cuộc thi ngày 15/9 để chọn 20 tác phẩm vào vòng bán kết sau đó sẽ chọn 10 tác phẩm vào đêm chung kết. Cũng theo Ban tổ chức từ vòng sơ tuyển, cuộc thi sẽ được phát sóng hàng tuần trên kênh KTV gồm 10 tập vòng sơ tuyển, vòng bán kết 1 tập và đêm chung kết 1 tập. Về cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và giải khuyến kích, các tác phẩm phát hiện những nhân tổ mới sẽ được ưu tiên công điểm. Thành phần ban giám khảo gồm có 3 thành viên là các đạo diễn có uy tín hiện nay.
Ký kết nhà tài trợ cho cuộc thi |
Ông Lê Anh Vũ: “We Love Nha Trang” là cuộc thi có định dạng Gameshow hiện đại, đầy màu sắc mang tính tương tác cao, đây cũng là Gameshow đầu tiên trên sóng KTV có mở rộng đối tượng tham gia là người nước ngoài. Cuộc thi được đầu tư lớn về mặt tổ chức và công tác quảng bá online cũng như offline. |