| Hotline: 0983.970.780

Hợp long cầu dây văng thứ hai tại dự án Diamond Lotus Riverside

Thứ Năm 25/07/2019 , 16:32 (GMT+7)

Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation và Tổng thầu xây dựng Coteccons vừa tổ chức lễ hợp long cầu dây văng Sky Park nối hai Block B và C.

Sau thành công sự kiện nối cầu dây văng giữa Block A và B, sáng ngày 23/7, Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation và Tổng thầu xây dựng Coteccons đã tổ chức lễ nối cầu dây văng Sky Park nối liền hai Block B và C, chuẩn bị cho công tác hoàn thiện Block C để đón các cư dân xanh tiếp theo về sinh sống.

Sau khi được hoàn thiện nơi đây sẽ trở thành “Penthouse khổng lồ” dành cho các chủ nhân tại Diamond Lotus Riverside - đây là dự án liên doanh đầu tiên của Phúc Khang Corporation và Mitsubishi Corporation tọa lạc tại 49 Lê Quang Kim, quận 8 - TP.HCM. Dự án Diamond Lotus Riverside đã chào đón 90% cư dân đã vào ở hai block A và B, hiện chủ đầu tư đã chuẩn bị những khâu cuối cùng cho việc giao nhà hoàn thiện Block C.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện Coteccons và Phúc Khang Corporation cùng đội ngũ quản lý, kiến trúc sư, kỹ sư đang tham gia quản lý, kiểm soát và xây dưng dự án. Đây là mốc son đánh dấu sự xuất hiện của Sky Park có diện tích lên đến 5.000m2.

Các kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ kỹ thuật cao đang thực hiện công việc.
Dự án được cư dân đánh giá là rất đẳng cấp cho cư dân tại TP.HCM.
Công việc được diễn ra rất khẩn trương nhưng tuyệt đối an toàn.
Dự án Dimond Lotus Riverside nhìn từ phía xa.

Sự kiện nối cầu dây văng Sky Park lần thứ 2 đánh dấu những hoạt động hoàn thiện cuối cùng của dự án Diamond Lotus, chính thức bước vào giai đoạn hoàn thiện Block C - Block cuối cùng của dự án sau khi Block A, B đã vận hành thành công và đi vào ổn định.  

Sau khi được hoàn thiện, đây sẽ là một không gian sinh hoạt cộng đồng, một “Penhouse khổng lồ” cho mọi cư dân. Đây là món quà mà nhà Phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation dành tặng cho khách hàng.

Tại Vườn thiền trên không Sky Park, cư dân sẽ được đắm mình trong không khí trong lành, thiền định với khung cảnh bình minh rạng rỡ hay những buổi chiều tà với view nhìn 360 độ - thu trọn Sài Gòn hoa lệ vào tầm mắt. Và đây cũng là tín hiệu dự báo giá trị bất động sản gia tăng không ngừng cho những chủ nhân nơi đây.

Lễ nối cầu dây văng Block B và C - nhịp cầu cuối cùng của dự án Diamond Lotus Riverside đã đánh dấu sự hoàn chỉnh về hình ảnh biểu tượng của "Bức tường xanh khổng lồ".

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc Ban Quản lý dự án Diamond Lotus Riverside cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi dự án Diamond Lotus Riverside đang hoàn thành đúng tiến độ. Lễ nối cầu dây văng Block B và C - nhịp cầu cuối cùng của dự án Diamond Lotus Riverside đã đánh dấu sự hoàn chỉnh về hình ảnh biểu tượng của Bức tường xanh khổng lồ, đồng thời bước vào giai đoạn tiếp theo là hoàn thiện và chào đón cư dân về sinh sống".

Là dự án tiên phong phát triển Công trình xanh (CTX) theo tiêu chuẩn chính phẩm Quốc tế, Diamond Lotus Riverside đã gây ấn tượng với đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Khu phức hợp của dự án Diamond Lotus Riverside nằm trong bán kính 5 km của khu vực trung tâm TP.HCM, một vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp với sông nước hai bên và thiết kế kiến trúc độc đáo, nổi bật nhờ 300m tiếp giáp mặt sông, tất cả căn hộ đều có view sông thoáng đãng… cùng những tiện ích hiện đại, đáp ứng những nhu cầu khắt khe, được xây dựng, quản lý vận hành theo tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn LEED của Hoa Kỳ (USGBC) - một tiêu chuẩn công trình xanh uy tín và phổ biến tại 150 quốc gia trên thế giới, tiêu chuẩn Lotus (VGBC) cùng công nghệ xây dựng Nhật Bản.

Diamond Lotus Riverside là dự án liên doanh đầu tiên của Phúc Khang Corporation và Mitsubishi Corporation tại 49 Lê Quang Kim, quận 8, TP.HCM.

Bên cạnh những ưu điểm về tiêu chuẩn lựa chọn vật liệu xây dựng khắt khe, tối ưu chi phí sử dụng điện nước cho cư dân và độ bền cao, không gian sống tại dự án được tiếp cận 100% nguồn năng lượng nắng gió tự nhiên.

Đặc biệt hơn, kết hợp với Chủ đầu tư, nhà thầu Coteccons đã thiết kế xây dựng đa dạng các loại căn hộ và đưa vào dự án nhiều tiện ích khác như: bể bơi hiện đại, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em và khu thể thao cho người cao tuổi, công viên ven sông, khu vực thiền… đưa cuộc sống cư dân đến gần hơn với thiên nhiên.

Không chỉ tiên phong về phát triển CTX tại Việt Nam và với thiết kế mang tính biểu tượng của mình, Dimond Lotus Riverside còn mang về những giải thưởng cao quý cho Nhà phát triển CTX Phúc Khang Corporation nói chung và dự án nói riêng như: BCI Top Ten Developers 2016, Top 20 dự án bất động sản có “Không gian sống chuẩn mực” năm 2018 do Báo Đầu tư tổ chức, Thiết kế Bất động sản tiêu biểu 2017 - giải thưởng Bất động sản Việt Nam tiêu biểu 2017 do Báo Nhịp cầu đầu tư tổ chức và Dự án công trình xanh đáng sống nhất - Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam do Hiệp hội Bất động sản VN tổ chức.

Nối tiếp thành công này với biểu tượng xanh, sông nước Diamond Lotus Riverside, Phúc Khang tiếp tục mang đến những sản phẩm ngày càng tốt hơn khi kiến tạo biểu tượng xanh nhân văn mới tại quận 2. Rome by Diamond Lotus sẽ là một không gian sang trọng theo phong cách phương Tây qua hình thái kiến trúc Heritage - di sản kiến trúc Châu Âu tráng lệ, kết hợp hài hòa phong cách cổ điển sang trọng và resort xanh mát hiện đại: Thành Rome tráng lệ đậm chất Heritage - Boutique - Resort.

Rome by Diamond Lotus hứa hẹn tiếp tục mang đến cho thị trường những thành công vượt bậc như Diamond Lotus Riverside mang đến cho khách hàng trải nghiệm phong cách sống châu Âu với những tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất