| Hotline: 0983.970.780

Huế: Khởi tố đối tượng quỵt tiền và chiếm đoạt điện thoại tài xế taxi

Thứ Tư 06/03/2019 , 17:20 (GMT+7)

Sáng 6/3, tin từ Công an TP. Huế (TT- Huế) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Win (SN 1997, trú tại TP. Đông Hà, Quảng Trị) về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Win tại cơ quan công an

Trước đó, nhận được tin báo của anh Nguyễn Hoài P. (là tài xế taxi Suntaxi ở Quảng Trị) bị đối tượng là khách thuê xe taxi cướp giật tài sản. Lực lượng Công an TP. Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, truy xét và tiến hành bắt giữ Nguyễn Win khi đối tượng đang ở một quán Internet trên địa bàn phường Phú Hậu (TP. Huế).

Tại cơ quan Công an, Win khai nhận, đã thuê anh P. chở từ TP. Đông Hà vào TP. Huế. Khi đến TP. Huế, Win mượn điện thoại anh P. gọi điện cho Nguyễn Văn Quý (SN 1997, trú tại phường Phú Hậu) đến chở. Do không có tiền trả cho anh P, nên Win nảy sinh ý định chiếm đoạt điện thoại của anh P. và tẩu thoát, sau đó bán lấy tiền tiêu xài.

Cùng ngày, Công an TP. Huế cũng đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Quý về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. Được biết, hai đối tượng này đều có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản; Win đang có 2 quyết định truy nã về tội trộm cắp tài sản.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.