| Hotline: 0983.970.780

Hugh Grant: 'Tôi luôn hứng thú đóng cảnh sex'

Chủ Nhật 25/09/2016 , 14:15 (GMT+7)

Nam diễn viên người Anh chia sẻ trên tạp chí W: "Các bạn diễn thường phản ứng rằng đóng cảnh 'nóng' là chuyện không tự nhiên và khủng khiếp. Riêng tôi luôn thấy hứng thú với những cảnh như vậy..."

hugh-grant-toi-luon-hung-thu-dong-canh-sex
Hugh Grant là hoàng tử phim lãng mạn thập niên 1990.

 

Tài tử "Nhật ký tiểu thư Jones" thừa nhận đóng cảnh "nóng" dễ hơn cảnh lãng mạn.

Nam diễn viên người Anh chia sẻ trên tạp chí W: "Cảnh lãng mạn cực kỳ khó. Bạn luôn luôn phải thể hiện thật tinh tế. Các bạn diễn thường phản ứng rằng đóng cảnh 'nóng' là chuyện không tự nhiên và khủng khiếp. Riêng tôi luôn thấy hứng thú với những cảnh như vậy. Tôi thích trải nghiệm được hóa thân vào nhân vật trong những cảnh tình dục bất thường".

Lời thừa nhận của tài tử 56 khác hẳn với kinh nghiệm đóng cảnh sex của hầu hết sao Âu Mỹ. Jennifer Lawrence từng cho biết cô thấy rất khó khăn và phải uống rượu để lấy can đảm diễn cảnh mặn nồng cùng Chris Pratt trong Passengers. Cặp sao Jamie Dornan và Dakota Johnson khẳng định hậu trường phim 50 Shades of Grey rất tẻ nhạt và thuần túy mang tính kỹ thuật. Còn tài tử Jake Gyllenhaal luôn thấy khó chịu khi phải hở cơ thể trước mặt nhiều người trên trường quay.

Hugh Grant từng đóng nhiều cảnh tình tứ trên màn ảnh rộng. Tài tử sinh năm 1960, trở thành hoàng tử phim lãng mạn thập niên 1990 nhờ hóa thân thành chàng Charles quyến rũ trong tác phẩm kinh điển Four Weddings and a Funeral (Bốn đám cưới và một đám ma, 1994). Sau đó, ông tiếp tục gây tiếng vang với vai diễn trong phim Bridget Jones's Diary(Nhật ký tiểu thư Jones, 2001). Tổng doanh thu của 25 phim điện ảnh ông từng đóng là 2,4 tỷ USD.

hugh-grant-toi-luon-hung-thu-dong-canh-sex-1
Một cảnh trong "Bridget Jone's Diary".

 

Phần ba Bridget Jones's Diary là Bridget Jones's Baby vừa ra mắt nhưng nam diễn viên không trở lại. Thay vào đó, cặp bạn diễn - Colin Firth và Renée Zellweger - tái xuất.

VnExpress

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.