| Hotline: 0983.970.780

Huỳnh Lập hỏi 'Ai chết giơ tay'

Chủ Nhật 25/08/2019 , 07:10 (GMT+7)

Sau khi nhận Nút Vàng của Youtube, các sản phẩm trên mạng của diễn viên Huỳnh Lập càng có doanh thu cao.

Thừa thắng xông lên, diễn viên Huỳnh Lập đầu tư 17 tỷ đồng để làm phim điện ảnh vừa có yếu tố hài hước vừa có yếu tố kinh dị “Ai chết giơ tay”. Ngoài vai trò nhà sản xuất, với “Ai chết giơ tay”, diễn viên Huỳnh Lập tự viết kịch bản, làm đạo diễn kiêm luôn vai chính.
 

Kiều Trinh phía "Đảo khát"

11-18-56_kieu_trinh

Diễn viên Kiều Trinh và con gái ruột Thanh Tú cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Đảo khát” của đạo diễn Phương Nam. Đây là bộ phim dựa theo truyện ngắn “Thương quá rau răm” của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Bối cảnh chính được chọn để quay “Đảo khát” là huyện đảo Lý Sơn. Nghĩa là vùng quê sông nước trong “Thương quá rau răm” được đổi thành làng chài ven biển trong “Đảo khát”.
 

Tiêu Châu Như Quỳnh và "Cuộc hành trình"

11-18-56_tieu_chu_nhu_quynh

Đoạt giải nhất “Tiếng hát Truyền hình TPHCM 2009”, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh đã đánh dấu 10 năm bước vào nghề bằng album “Cuộc hành trình”. Đầu tiên được biết đến với tư cách cháu gái của ca sĩ Lam Trường, dần dần Tiêu Châu Như Quỳnh khẳng định được vị trí riêng mình. Trong album “Cuộc hành trình”, bài hát được Tiêu Châu Như Quỳnh tâm đắc nhất là “Đừng lừa dối em”.
 

Hoàng Thùy Linh có "Tứ Phủ"

11-18-56_hong_thuy_linh

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh phát hành đĩa đơn “Tứ Phủ” với phần dàn dựng video rất công phu. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho rằng “Tứ Phủ” nhằm tôn vinh những tấm gương phụ nữ thầm lặng: "Trong văn hoá dân gian, trong những chuyện kể hay cả trong những huyền tích của tín ngưỡng, đạo giáo, vẫn còn rất nhiều những người phụ nữ ít được nhớ mặt, biết tên. Phụ nữ muôn đời vẫn có những giá trị riêng. Phụ nữ Việt, dù có ở thời đại nào, không gian nào thì vẫn giữ tấm lòng son".
 

Thanh Thảo làm live show ở Mỹ

11-18-56_thnh_tho

Ca sĩ Thanh Thảo tổ chức live show cá nhân tại Houston - Mỹ, với sự hỗ trợ của các ca sĩ đồng nghiệp Quang Dũng, Đan Nguyên, Cao Thái Sơn. Sau khi lấy chồng và sinh con tại Mỹ, ca sĩ Thanh Thảo đầu tư cho hoạt động ca hát để chinh phục công chúng hải ngoại. Live show của Thanh Thảo tại Houston được bán hết vé trước khi khai diễn một tuần lễ!

(Kiến thức gia đình số 34)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất