| Hotline: 0983.970.780

IS tháo chạy khỏi các vị trí bị Nga không kích

Thứ Hai 05/10/2015 , 13:57 (GMT+7)

Trực thăng của quân đội Syria đã đi rải truyền đơn ở phía nam tỉnh Hama, kêu gọi các tay súng khủng bố đầu hàng để được hưởng khoan hồng và hướng dẫn dân thường di chuyển đến khu vực an toàn.

Một số lượng đáng kể các tay súng IS đã tháo chạy khỏi Syria khi có tin quân đội Syria đang chuẩn bị mở cuộc tấn công quy mô lớn, hãng tin Nga Sputnik cho biết.

Hơn 3.00 tay súng của IS cùng với các tổ chức vũ trang khác như Jabhat Al-Nusra, Jaish al-Yarmouk đã chạy sang vùng biên giới giáp Jordan

Cũng theo Sputnik, hôm Chủ nhật, quân đội Syria đã tấn công mạnh vào các vị trí của IS và tổ chứcJabhat Al-Nusra ở ngoại ô thủ đô Damascus và các tỉnh Deir Ezzor, Homs.

Tại Deir Ezzor, ít nhất 160 tay súng IS đã bị tiêu diệt còn tại Holms và thành phố Palmyra mỗi nơi chỉ có khoảng 17 tên bị tiêu diệt.

Từ sáng thứ Hai 5/10, trực thăng của quân đội Syria đã đi rải truyền đơn ở phía nam tỉnh Hama, kêu gọi các tay súng khủng bố đầu hàng để được hưởng khoan hồng và hướng dẫn dân thường di chuyển đến khu vực an toàn.

Người dân được hướng dẫn cách di chuyển và cách ứng xử khi đi qua các điểm chốt quân của quân đội Syria, tránh trường hợp hiểu lầm gây chết người, theo Sputnik.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.