| Hotline: 0983.970.780

Juventus bị Sevilla cầm hòa trong trận ra quân Champions League

Thứ Năm 15/09/2016 , 07:17 (GMT+7)

Nhà vô địch Italy không thể một lần ghi bàn vào lưới đội khách đến từ Tây Ban Nha dù chơi lần lướt cả trận.

Mùa giải năm ngoái, đoàn quân của Massimiliano Allegri từng đánh bại Sevilla 2-0 trên sân nhà nhưng lần này, họ không dễ kiếm ba điểm. 

Juventus khởi đầu trận đấu với hai cơ hội ngon ăn của Sami Khedira. Tiền vệ người Đức có cơ hội dứt điểm sau đường mở bóng của Paulo Dybala ở phút thứ tám nhưng lại đá ra ngoài. Bảy phút sau, Khedira tì người đón đường chuyền bổng của Dybala nhưng pha dứt điểm bẳng chân trái của anh quá tệ.

juventus-bi-sevilla-cam-hoa-trong-tran-ra-quan-champions-league
Higuain trong vòng vây của các cầu thủ Sevilla. Ảnh: Reuters.


Phút 30, tiền đạo người Argentina Dybala cho rằng anh bị thủ môn Sergio Rico phạm lỗi trong một nỗ lực qua người nhưng trọng tài không đồng ý. Phút 59, tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Serie A, Gonzalo Higuain, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trận đấu.

Cựu tiền đạo Napoli chạy chỗ khôn ngoan, đón đường tạt bổng của Dani Alves nhưng cú đánh đầu của anh đưa bóng đi dội xà bật ra ra ngoài. Ở trận này, phong độ xuất sắc của trung vệ Nico Pareja là chìa khóa giúp Sevilla giữ sạch lưới. Trong tình huống hiếm hoi Pareja để xổng Higuain thì may mắn lại không đứng về đội chủ nhà.

Phút 80, Pareja tiếp tục thể hiện tầm quan trọng khi kèm chặt Higuain, không cho cầu thủ này đệm bóng ghi bàn sau đường căng ngang của Miralem Pjanic. Trước đó, ở một tình huống tương tự, pha chạm bóng quan trọng của Pareja cũng khước từ cơ hội của Dybala từ đường chuyền của Dani Alves.

juventus-bi-sevilla-cam-hoa-trong-tran-ra-quan-champions-league-1
Dybala hai lần cho rằng anh bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ảnh: Reuters.


Cơ hội cuối cùng của trận đấu được Juventus tạo ra ở phút bù giờ thứ hai, hiệp hai. Alex Sandro nỗ lực băng vào đón quả tạt của Alves rồi đánh đầu nhưng thủ môn Rico một lần nữa cản phá thành công.

Trong cả trận, Juventus sút cả thảy 16 lần trong đó có ba cú dứt điểm trúng đích. Trong khi đó, Sevilla chỉ sút được ba lần và cơ hội nguy hiểm nhất họ tạo ra là cú dứt điểm ở góc hẹp của cầu thủ vào thay người Joaquin Correa ở phút 66.

Phung phí nhiều cơ hội, Juventus chấp nhận một trận hòa ngày ra quân với ĐKVĐ Europa League. Ở trận đấu còn lại của bảng H, Lyon có chiến thắng đậm 3-0 trước Dinamo Zagreb trên sân nhà. Ba cầu thủ lập công là Corentin Tolisso, Jordan Ferri và Maxwel Cornet.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất