| Hotline: 0983.970.780

K Coffee & K Pepper ra mắt nhiều sản phẩm mới

Thứ Ba 28/04/2020 , 14:57 (GMT+7)

Phúc Sinh Group ra mắt các sản phẩm mới Trà Cascara, Tiêu hồng sấy lạnh và các dòng cà phê thuộc nhãn hàng K Coffee & K Pepper.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, hướng dẫn cách pha trà Cascara. Ảnh: PS.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, hướng dẫn cách pha trà Cascara. Ảnh: PS.

Với hành trình 19 năm cung cấp nông sản từ các vùng trồng chất lượng cao, liên tục đầu tư làm chủ công nghệ và khai phá hơn 100 thị trường quốc tế trên toàn cầu, đạt vị thế số 1 trong xuất khẩu nông sản hồ tiêu và là top 8 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam, Phúc Sinh Group hiện nay vẫn tiếp tục đồng hành cùng người nông dân các vùng trồng hồ tiêu lớn ở Việt Nam như Đăk Lăk, Bà Rịa Vũng Tàu hay cà phê có chỉ dẫn địa lý Arabica Blue Sơn La để tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hồ tiêu có giá trị cao như Tiêu xanh sấy lạnh, Tiêu hồng sấy lạnh, Tiêu đen tiệt trùng, Tiêu trắng và cà phê 100% nguyên chất, chất lượng cao.

Sản phẩm KMorning. Ảnh: PS.

Sản phẩm KMorning. Ảnh: PS.

Sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới bao gồm: Cà phê K Fitter Blue Sơn La, Trà Cascara Blue Sơn La, Cà phê K Happy& K Life, Cà phê KBlack, KMorning, Tiêu hồng sấy lạnh K Pepper là nỗ lực của Phúc Sinh Group từ nghiên cứu, đầu tư khoa học, ứng dụng công nghệ (R&D) vào sản xuất, chế biến sản phẩm.

Cùng với đó là nỗ lực phát huy lợi thế gắn bó, khai thác vùng nguyên liệu nông sản được chứng nhận toàn cầu từ SAN, UTZ, Kosher, Halal..., các chứng nhận bền vững, các sản phẩm của Phúc Sinh được công nhận ở những thị trường thực phẩm khó tính như Châu Âu và Mỹ.

Cà phê KBlack. Ảnh: PS.

Cà phê KBlack. Ảnh: PS.

Các sản phẩm mới ra mắt này cũng nối tiếp những thành quả và sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm cà phê thuộc 2 nhãn hiệu Blue Sơn La, K Coffee và các dòng sản phẩm đặc biệt Hồ tiêu, Hồ tiêu sấy lạnh, nước sốt tiêu thuộc K Pepper mà Phúc Sinh đã cung cấp ra thị trường trước đó.

Theo ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, trong 3 tháng đầu năm 2020, thời gian diễn ra dịch COVID-19, với sự co hẹp của các thị trường xuất khẩu lẫn tiêu dùng nội địa, cùng các sản phẩm hiện hữu và các sản phẩm mới Phúc Sinh Group cung cấp ra thị trường tăng trưởng ổn định.

Song song ở thị trường trong nước, để phục vụ xu hướng tiêu dùng đặc biệt trong mùa dịch, đảm bảo an toàn cho người mua hàng, bên cạnh việc thúc đẩy thương mại vào các kênh phân phối siêu thị, chuỗi siêu thị Ân Nam Gourmet, Satra, BigC, Lotte, Saigon Co.op,..., Phúc Sinh tiếp tục gia tăng lượng hàng và triển khai các chương trình tri ân, khuyến mãi người dùng mua sản phẩm tại showrom 246-248 Võ Văn Kiệt, Quận 1.

Đồng thời phát triển mở rộng trên kênh thương mại điện tử www.kphucsinh.vn. Thương mại điện tử sẽ là một trong những kênh phân phối chính mà K Coffee không ngừng đẩy mạnh, đáp ứng xu hướng mới trong sự chuyển đổi của hành vi mua sắm từ người dùng và kinh tế chuyển đổi số trong thời gian tới”.

Cà phê K Happy & K Life. Ảnh: PS.

Cà phê K Happy & K Life. Ảnh: PS.

Hiện tất cả các sản phẩm K Coffee & K Pepper các sản phẩm mới Cà phê Kfitter Blue Sơn La, Trà Cascara Blue Sơn La, Cà phê K Life & KHappy, Cà phê KBlack &KMorning, Tiêu hồng sấy lạnh K Pepper đã chính thức có mặt trên kệ hàng www.kphucsinh.vn - Trang thương mại điện tử của Phúc Sinh Group, giao hàng trên toàn quốc.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lợi nhuận quý I/2024 của DAP Vinachem tăng đột biến

Chi phí đầu vào một số nguyên liệu chính giảm, xuất khẩu thuận lợi giúp DAP Vinachem báo lãi đột biến quý I/2024.