| Hotline: 0983.970.780

K+ lần đầu tiên giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao

Thứ Tư 12/10/2022 , 15:23 (GMT+7)

Chương trình 'Ưu Đãi Tới!' duy nhất trong tháng 10 này là lần đầu tiên K+ áp dụng khuyến mại giảm 50% giá cho cả đầu thu và các gói thuê bao cùng lúc.

 

Cụ thể, từ ngày 10/10 - 31/10, khách hàng đăng ký thiết bị đầu thu DTH/BOX được giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao với gói Trọn Vẹn (áp dụng cho thời hạn đăng ký 03/06/12 tháng) và gói Tiện Lợi (áp dụng cho thời hạn đăng ký 06/12 tháng). Đối với khách hàng đăng ký App K+ được giảm 50% cho cả hai gói Tiện Lợi (áp dụng từ Thứ 2 đến Thứ 5 hàng tuần) và Trọn Vẹn (áp dụng từ Thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần) khi đăng ký thời hạn 01/03/06 tháng.

Với “Ưu Đãi Tới!”, K+ sẽ giúp mọi khách hàng có cơ hội thưởng thức thế giới “ngợp giải trí” trên đa nền tảng, đa thiết bị chỉ với một nửa chi phí. Đây cũng là thời điểm “vàng” với khán giả khi loạt nội dung giải trí đặc sắc tiếp tục được tăng cường trên K+ như Original Series “Bếp Trưởng Tới!”, series Gia Tộc Rồng, bóng đá Ngoại hạng Anh, tennis, golf, đua xe Formula, võ thuật UFC…

Bằng chiến lược xây dựng nội dung giải trí thuần Việt, đa dạng, đặc sắc, phát sóng các nội dung thể thao đỉnh cao, thời thượng và luôn giới thiệu các chương trình khuyến mại hấp dẫn, K+ tiếp tục khẳng định vị thế là thương hiệu truyền hình trả tiền hàng đầu tại Việt Nam.

Khán giả đăng ký khuyến mại tại đây.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất