| Hotline: 0983.970.780

Ngày hội sức khỏe “ Hợp Trí Super Humic- Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn”

Kết thúc để mở đầu hành trình yêu thương

Thứ Năm 24/12/2015 , 08:04 (GMT+7)

Quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì Cuộc Sống Ngày Một Tốt Đẹp Hơn” được công ty Hợp Trí thành lập nhằm thực hiện những chương trình cộng đồng ý nghĩa chăm sóc cho đời sống bà con nông dân - thành phần lao động nòng cốt của đất nước 70% làm nông nghiệp.

Sự thành công xứng tầm nhất của một doanh nghiệp chính là được đồng hành với khách hàng của mình trên mọi phương diện cuộc sống. Vì vậy, với những điều tốt đẹp dành cho bà con nông dân trong chương trình Ngày hội sức khỏe thuộc Quỹ “Hợp Trí Super Humic - Vì Cuộc Sống Ngày Một Tốt Đẹp Hơn”, một lần nữa khẳng định vị trí người bạn nhà nông của Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí.

Quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì Cuộc Sống Ngày Một Tốt Đẹp Hơn” được công ty Hợp Trí thành lập nhằm thực hiện những chương trình cộng đồng ý nghĩa chăm sóc cho đời sống bà con nông dân - thành phần lao động nòng cốt của đất nước 70% làm nông nghiệp.


Ông Đoàn Nguyên Khôi - Phó Giám đốc Công ty Hợp Trí trao tặng bộ dụng cụ y tế cho xã trong Ngày hội sức khỏe tại xã Tây Phú, huyện Thoại Sơn, An Giang

Sau hành trình Ngày Hội Sức Khỏe, sự ủng hộ và tin yêu của bà con dành cho nhãn hàng Hợp Trí Super Humic ngày càng tăng. Nhờ đó, chỉ với 2.000 đồng bé nhỏ khi mua mỗi sản phẩm Hợp Trí Super Humic 1 kg, bà con đã chung tay xây dựng Quỹ “Hợp Trí Super Humic- Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” ngày càng lớn mạnh, góp phần mang lại nhiều chương trình ý nghĩa, mang tầm vóc lớn, chia sẻ bớt những nhọc nhằn cho người nông dân.

Với tiêu chí của chương trình là chia sẻ, quan tâm tới những nông hộ khó khăn, cần sự giúp đỡ nhất, chương trình đã chọn xã Hàm Phú (Bình Thuận), xã Phú Tân (Sóc Trăng), xã Tân Hòa Thành (Tiền Giang), xã Tây Phú (An Giang). Tại mỗi điểm đến, Ngày hội sức khỏe “Hợp Trí Super Humic – Vì Cuộc Sống Ngày Một Tốt Đẹp Hơn” được bà con nông dân chào đón nồng nhiệt bởi những lợi ích to lớn mà chương trình mang lại.

Đi qua 4 tỉnh thành, Ngày Hội Sức Khỏe đã thăm khám, phát thuốc và tặng quà cho gần 3.000 bà con nông dân, trao 75 phần học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi, đồng thời chăm lo tới y tế học đường bằng cách tặng hơn 60 suất bảo hiểm y tế cho các em. Bên cạnh đó còn tổ chức khu vui chơi, giải trí, giáo dục cách chăm sóc sức khỏe răng miệng và giữ gìn vệ sinh cá nhân cho thiếu nhi. Tại mỗi địa phương, Ban tổ chức còn trao tặng cho Trạm y tế xã một bộ dụng cụ y tế với mong muốn phần nào cải thiện chất lượng dịch vụ y tế tuyến xã.


Bác sĩ Hiển đang khám bệnh cho bà con nông dân

Theo bác sỹ Phạm Thế Hiển (BV Nguyễn Tri Phương), mỗi vùng đều có những căn bệnh khác nhau và đa phần thường bị bệnh lý về cơ xương khớp. Về mức độ hiệu quả của Ngày hội sức khỏe, ông chia sẻ: “Ngày hội kết hợp chăm sóc sức khỏe ở nhiều lĩnh vực, nếu khám bệnh và phát thuốc không thì chỉ có lưu lại cho bà con khoảng 7 - 10 ngày thuốc thôi. Chương trình còn kết hợp đo điện tim, thử đường máu, đặc biệt là có kết hợp vật lý trị liệu với sự có mặt của các chuyên viên tư vấn cho bà con các bài tập điều trị bệnh xương khớp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phát cẩm nang, đĩa DVD hướng dẫn tập luyện”.

Trong niềm vui đón chào Ngày hội sức khỏe, bác Trần Văn Quang (xã Tây Phú, huyện Thoại Sơn, An Giang) nói: “Suốt ngày quanh quẩn với đồng ruộng, chân lấm, tay bùn. May mắn khi Ngày hội sức khỏe của Hợp Trí Super Humic đến với xã, tôi được các bác sĩ khám tận tình và phát thuốc miễn phí, tư vấn thêm cho việc chăm sóc sức khỏe. Nhờ vậy bà con tôi được chia sẻ bớt nhọc nhằn để tiếp tục công việc và chăm lo cho gia đình”.


Niềm vui của trẻ thơ trong ngày hội

Hành trình Ngày Hội Sức Khỏe năm 2015 đã kết thúc, mở ra những chặng đường đầy ý nghĩa hơn trong năm mới. Trong niềm vui của người nông dân, đâu đó còn có những nụ cười mãn nguyện của những người thực hiện chương trình và Ban lãnh đạo công ty Hợp Trí. Sau bao ngày ấp ủ, chương trình cũng đã đến được với bà con nông dân và phần nào truyền tải thông điệp “Vì nông nghiệp bền vững – Vì sức khỏe cộng đồng”.

Ông Đoàn Nguyên Khôi, Phó Giám đốc Công ty Hợp Trí cho biết thêm về những mục tiêu sắp tới của Quỹ: “Sau bước đầu thành công của Quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn”với chương trình Ngày hội sức khỏe, trong giai đoạn sắp tới, chúng tôi sẽ thực hiện các chương trình về giáo dục học đường. Tập trung vào mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em ở vùng nông thôn. Chi tiết chương trình, chúng tôi sẽ công bố và triển khai trong thời gian sớm nhất.”

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất