| Hotline: 0983.970.780

Khách hàng phàn nàn về chất lượng bảo hành của Viễn Thông A

Thứ Bảy 23/03/2019 , 07:10 (GMT+7)

Sản phẩm sau khi bảo hành xảy ra nứt, tách, xước bề mặt bên ngoài của máy tính mà trước đó không có khiến anh V. vô cùng bức xúc.

Mới đây, anh L.X.V đem máy tính đang còn trong thời gian bảo hành đi sửa tại Chi nhánh Viễn Thông A (đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Tuy nhiên, sau khi mang đến đây thì khách hàng quá thất vọng từ khâu chăm sóc khách hàng, thời gian bảo hành đến chất lượng sản phẩm sau khi bảo hành rất là quá tệ…

14-19-54_3
Sản phẩm sau khi bảo hành xảy ra nứt, tách, xước bề mặt bên ngoài của máy tính mà trước đó không có

Anh L.X.V bức xúc cho biết, anh mua máy tính hiệu Dell vostro tại cửa hàng của Công ty Cổ phần Sản xuất Xuất nhập khẩu Viễn Thông A (chi nhánh đường Phan Đăng Lưu) từ tháng 10/2017. Máy có bảo hành chính hãng là 12 tháng tính đến ngày hết hạn là tháng 10/2018. Sau khi nghe nhân viên Viễn Thông A tư vấn, anh có mua thêm 1 năm gói bảo hành mở rộng (EW) và máy có thời gian bảo hành đến hết ngày 4/10/2019.

Trong hợp đồng bảo hành mở rộng có ghi rõ phạm vi quyền lợi về sản phẩm được bảo hành các phụ tùng linh kiện và tiền công sửa chữa đối với các rủi ro sau trong suất thời gian hiệu lực của hợp đồng. Quyền lợi bảo hành mở rộng kéo dài phạm vi bảo hành cho các hỏng hóc về cơ và điện thêm 1 năm bắt đầu từ sau ngày hết hạn của bảo hành nhà sản xuất và kết thúc vào ngày hết hạn của hợp đồng mở rộng (EW). Các điều kiện để mua bảo hiểm mở rộng cũng khắt khe như hợp đồng bảo hành mở rộng (EW) chỉ có thể được mua khi khách hàng mua sản phẩm và chỉ bảo vệ sản phẩm chính hãng, có hoá đơn xuất xứ rõ ràng, mua mới 100% tại cửa hàng Viễn Thông A…

14-19-54_1
Hợp đồng bảo hành mở rộng (EW) đang còn thời hạn thế nhưng Viễn Thông A lại sửa chữa thiếu chuyên nghiệp khiến khách hàng bức xúc

Thế nhưng, vừa qua máy của anh V có chút trục trặc đem đến cửa hàng Viễn Thông A trên đường Phan Đăng Lưu để bảo hành, khi đến đây bảo hành thì vô cùng thất vọng. Nhân viên ở đây không chuyên nghiệp, khi đem máy đến đây bảo hành thì nhân viên không có làm thủ tục kỹ, khi anh về đến nhà thì lại nhận được thông báo từ nhân viên cửa hàng là phải qua cửa hàng để viết giấy xác nhận, khai báo tình trạng máy làm anh bị lỡ công việc.

Anh L.X.V cho biết thêm: Điều làm tôi bức xúc hơn là cửa hàng làm việc thờ ơ vô trách nhiệm. Sau khi tôi mang máy đi bảo hành được 10 ngày tôi có gọi lên trung tâm bảo hành để kiểm tra máy và bên dịch vụ bảo hành cho biết vẫn chưa nhận được máy cũng như là hồ sơ từ cửa hàng! Khi tôi gọi trực tiếp cho nhân viên chăm sóc, nhận máy bảo hành thì nhân viên này không trả lời được và hẹn sẽ gọi lại sau nhưng trong suất quá trình bảo hành vẫn không thấy phản hồi của nhân viên này. Khi tôi gọi tổng đài thì nhân viên tổng đài chỉ tôi gọi hết số này đến số khác, cứ đẩy qua đẩy lại. Vì đặc thù công việc phải có máy tính để làm việc hằng ngày là rất cần thiết, thế nhưng thời gian tôi nhận lại được máy sau khi bảo hành từ Viễn Thông A là gần 1 tháng khiến tôi ảnh hưởng đến công việc rất là lớn.

Chưa hết, sau khi làm thủ tục bảo hành xong vì đợi quá lâu anh V. phải về quê. Khi cửa hàng Viễn Thông A có thông báo trả máy thì lại… chuyển ra ngoài chi nhánh tại Đà Nẵng để lấy. Đáng nói, khi trao nhận máy thì bên Viễn Thông A không có một giấy tờ nào ghi rõ tình trạng máy, sửa chữa, ngày trả mà bắt anh V. ghi nhận vào một tờ giấy trắng viết tay. Sau khi máy bảo hành thì tình trạng rất tệ. Tuy máy chạy được, nhưng máy tính của anh V. bị nứt, hở, xước, keo dính bám trên máy khiến anh rất bức xúc, khi tình trạng bên ngoài tệ hơn lúc chưa mang tới bảo hành…

14-19-54_2
Khách hàng nhận máy sau khi bảo hành, không có một giấy tờ, thông tin sửa chữa về sản phẩm, ngoài biên nhận khách hàng ghi trên giấy trắng

Thiết nghĩ, ban lãnh đạo Viễn Thông A cần thay đổi từ cách chăm sóc khách hàng đến bảo dưỡng sản phẩm mới mong lấy được niềm tin của khách hàng.

(Kiến thức gia đình số 12)

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm