| Hotline: 0983.970.780

Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali

Thứ Bảy 01/07/2017 , 07:37 (GMT+7)

Khách sạn không tên ở Bali, Indonesia, đã thu hút nhiếp ảnh gia Romain Veillon tới tìm hiểu những điều bí ẩn.

Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali
Trong bộ ảnh mới nhất về những khách sạn ma, nhiếp ảnh gia Pháp Romain Veillon đã ghi lại hình ảnh về một khách sạn bị bỏ hoang hơn một thập kỷ trên cao nguyên ở Bali, Indonesia.
Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali
Theo Veillon, khách sạn này không có tên bởi nó chưa bao giờ mở cửa đón khách. Quá trình xây dựng khách sạn cũng chưa hề được hoàn thành.
Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali
Tọa lạc ở phía bắc Indonesia, trên vùng cao nguyên của đảo Bali, khách sạn này nằm gần ngôi làng du lịch nổi tiếng Bedugul, cách thủ phủ Bali là Denpasar khoảng 48 km.
Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali
Bên trong khách sạn mang một bầu không khí đáng sợ. Romain Veillon cho hay, những người dân địa phương chia sẻ với anh rất ít thông tin về nơi này.
Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali
Có nhiều bí ẩn về kiến trúc khách sạn cũng như thân phận chủ sở hữu, và nhiều phiên bản chuyện kể về nơi này. Một trong những phiên bản cho rằng tất cả khách tại khách sạn đột ngột biến mất trong một đêm, và hiện giờ những hồn ma của họ đang ám nơi này.
Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali
Lý giải thuyết phục nhất cho rằng khách sạn từng là dự án đầu tư của Tommy Suharto, con trai út của cựu tổng thống Indonesia, Soeharto. Năm 2002, Suharto rút khỏi dự án này, sau khi bị kết án 15 năm tù vì liên quan tới vụ ám sát một thẩm phán từng kết tội ông tham nhũng năm 2000. Khách sạn bị bỏ hoang từ đó.
Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali
Dù được hướng dẫn viên địa phương dẫn tới địa điểm khách sạn, nhưng người này đã bỏ Romain Veillon ở cổng, tự để nhiếp ảnh gia này khám phá, chụp ảnh một mình.
Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali
Khách sạn với nhiều chi tiết trang trí kỳ dị, bầu không khí ma mị, và thảm thực vật bao phủ khắp mọi nơi, khiến Veillon bị choáng ngợp. Nhiếp ảnh gia này nói: “Dù không thể biết sự thật về khách sạn, nhưng bạn vẫn có cảm giác có chuyện gì đó từng xảy ra ở đây”.
Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali
Trên web cá nhân, Veillon giải thích rằng anh luôn bị mê hoặc bởi những nơi bỏ hoang. Anh cho rằng những nơi bỏ hoang bị thời gian đóng băng, và cho phép ta tưởng tượng ra cuộc sống từng diễn ra như thế nào ở đó.
Khách sạn bỏ hoang đầy ám ảnh ở Bali
Ngay khi Veillon rời khỏi khách sạn, một lớp sương mù dày đặc nuốt chửng lấy khu vực. Không lâu sau khi cố nán lại chụp thêm vài bức ảnh, anh không thể nhìn rõ những bậc thang trước mặt.
Romain Veillon nói: “Những hồn ma đã quay về nhà của chúng và đã đến lúc tôi phải rời đi”.

(Theo Insider, VnExpress)

Xem thêm
Vận hành trạm bơm dã chiến Xuân Quan, giảm ô nhiễm sông Bắc Hưng Hải

Vận hành trạm bơm dã chiến Xuân Quan, giảm ô nhiễm sông Bắc Hưng Hải. Thừa Thiên - Huế cần 1.275 tỷ đồng xử lý sạt lở bờ sông, bờ biển. Thành lập Chi hội nông dân trồng lúa chất lượng cao. Khai mạc triển lãm lĩnh vực chăm sóc thú cưng tại TP. HCM.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán rùa từ chợ ảo đến đời thực

Vấn nạn buôn bán rùa không chỉ nhức nhối trên Internet mà còn diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng. 

Xây dựng hạ tầng cảng cá, phát huy tiềm năng kinh tế biển

Với lợi thế của địa phương ven biển, với đội tàu đánh bắt lớn, thị xã Hoài Nhơn (Bình Định) đã có nhiều nỗ lực để hỗ trợ ngư dân khai thác thủy sản có hạ tầng tốt và dịch vụ hậu cần đảm bảo, phục vụ phát triển kinh tế biển của địa phương.

Bình luận mới nhất