| Hotline: 0983.970.780

Khai trương chuỗi siêu thị Coop Thiên Đường

Chủ Nhật 21/07/2019 , 13:42 (GMT+7)

Liên hiệp HTX Nông nghiệp Thiên Đường (Coop Thiên Đường) vừa khai trương siêu thị bán hàng nông nghiệp sạch tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Ngay trong buổi khai trương đã có rất đông khách hàng gần xa ghé đến tham quan và mua các mặt hàng sản phẩm sạch. 

Rất đông khách hàng đến tham quan và ủng hộ mua hàng thực phẩm sạch trong buổi khai trương.

Theo HTX, có đến gần 400 loại sản phẩm thực phẩm sạch được bày bán tại đây; đặc biệt là các mặt hàng rau, củ, quả do các HTX Nông nghiệp trong địa bàn tỉnh Đồng Nai sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP cung cấp. Kế hoạch, từ nay đến hết năm 2020, Coop Thiên Đường sẽ tiếp tục phát triển khoảng 50 siêu thị bán hàng nông sản sạch ở tất cả các tỉnh, thành trên cả nước.

Coop Thiên Đường sẽ phát triển nhiều siêu thị bán hàng nông sản sạch.

Tính đến nay, Coop Thiên Đường đã có 231 cửa hàng bán lẻ mặt hàng nông nghiệp sạch ở 28 tỉnh, thành. Đây là các cửa hàng tiện lợi dành cho các HTX trong hệ thống kinh doanh. Nhân dịp này, Coop Thiên Đường đã ký hợp tác liên kết chuỗi sản xuất - tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp sạch với một số HTX và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.