| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa: Hai người thương vong khi tháo dỡ một căn nhà

Thứ Hai 27/06/2022 , 17:45 (GMT+7)

Trong quá trình tháo dỡ căn nhà tại một dự án ở Nha Trang (Khánh Hòa), một bức tường sập xuống khiến 2 người thương vong.

Đến chiều 27/6, các cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, để điều tra vụ tháo dỡ căn nhà ra tại dự án khu đô thị Lê Hồng Phong 2 (nay là Hà Quang 2), phường Phước Hải (TP Nha Trang) xảy ra tai nạn khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ việc xảy ra tai nạn sập tường khiến 2 người thương vong. Ảnh: CT.

Hiện trường vụ việc xảy ra tai nạn sập tường khiến 2 người thương vong. Ảnh: CT.

Thông tin ban đầu vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ cùng ngày, 3 người công nhân tiến hành tháo dỡ một ngôi nhà đã bị cưỡng chế, giải tỏa trước đó tại khu đô thị Lê Hồng Phong 2.

Trong lúc phá dỡ thì bất ngờ bức tường đổ sập đè trúng 2 người, người còn lại may mắn thoát nạn. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng đã có mặt hiện trường. Tại đây, xác định một người đã tử vong, người còn lại trong tình trạng bị đa chấn thương phải đưa đi cấp cứu.

Theo một lãnh đạo TP Nha Trang, công trình đang tháo dỡ đã được thu hồi và nằm trong phạm vị quản lý của dự án Hà Quang 2. Chủ đầu tư đã thuê các đơn vị tháo dỡ và trong quá trình tháo dỡ thì xảy ra sự cố bức tường sập khiến 2 người thương vong, 1 người may mắn thoát nạn. Đây là sự cố công trình nên thành phố đang chỉ đạo các lực lượng liên quan báo cáo sự việc lên Sở Xây dựng để Sở báo cáo lên UBND tỉnh. Những sự cố công trình này là chủ công trình chịu trách nhiệm xử lý, chính quyền địa phương phối hợp báo cáo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Ký kết giao ước thi đua ngành nông nghiệp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL

Hội nghị nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh phong trào thi đua vùng ĐBSCL năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất