| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa không còn trường hợp nào cách ly, theo dõi Covid -19

Thứ Hai 17/02/2020 , 19:06 (GMT+7)

Chiều 17/2, tỉnh Khánh Hòa không còn trường hợp nào cách ly, theo dõi điều trị ca nghi ngờ Covid-19.

2 ca cuối cùng cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa đã được xuất viện sáng 17/2, vì kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Ảnh: Kim Sơ.

2 ca cuối cùng cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa đã được xuất viện sáng 17/2, vì kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Ảnh: Kim Sơ.

Thông tin trên được ông Lê Tấn Phùng, PGĐ Sở Y tế Khánh Hòa xác nhận Báo NNVN và cho biết, 2 trường hợp, cách ly theo dõi cuối cùng tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa đã xuất viện sáng nay, vì kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Tuy nhiên theo ông Phùng, hiện chỉ còn 7 trường hợp nữa đang được theo dõi sức khỏe tại nhà với sự giám sát của nhân viên y tế. Số trường hợp này đã tiếp xúc gần với ca dương tính đầu tiên ở Khánh Hòa đã chữa khỏi và xuất viện ngày 4/2.

“Hiện số trường hợp này chỉ còn 2-3 ngày nữa là hết theo dõi theo quy định. Sức khỏe của họ hiện cũng rất bình thường”, ông Phùng nói.

Theo Sở Y tế Khánh Hòa, tích luỹ từ ngày 9/1 đến 17/2, toàn tỉnh ghi nhận 1 ca dương tính, đã điều trị khỏi và xuất viện và 83 trường hợp nghi ngờ nhiễm Covid-19 được cách ly, theo dõi điều trị. Tuy nhiên đến nay, kết quả xét nghiệm cả 83 ca đều âm tính với Covid-19.

Trong diễn biến khác, tại cuộc họp BCĐ Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 diễn ra ở Hà Nội, ngày 17/2, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cho biết, tỉnh Khánh Hoà đã đủ điều kiện công bố hết dịch Covid-19. Bởi ca khởi bệnh đầu tiên tỉnh này xuất hiện từ ngày 17/1, đến nay đã quá 30 ngày nhưng không ghi nhận ca mới.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất