| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa kiểm tra các cơ sở đóng tàu theo Nghị định 67

Thứ Tư 12/07/2017 , 08:38 (GMT+7)

Tỉnh Khánh Hòa sẽ kiên quyết loại bỏ những cơ sở đóng tàu theo Nghị định 67 trên địa bàn tỉnh nếu như cơ sỏ đó không đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng...

Theo đó, với những sự cố mà các tàu 67 gặp phải tại các tỉnh miền Trung gây ảnh hưởng đến hoạt động đánh bắt của ngư dân cũng như khó khăn trong quá trình thực hiện nghị định, UBND tỉnh Khánh Hòa đã giao Sở NN-PTNT lập đoàn kiểm tra các cơ sở đóng tàu theo Nghị định 67 trên địa bàn.

Nếu trong quá trình kiểm tra phát hiện cơ sở đóng tàu nào không đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng đóng tàu thì sẽ kiên quyết loại bỏ. Tỉnh cũng yêu cầu các ngành chức năng có liên quan phải thực hiện nghiêm việc đăng kiểm, giám sát…

Hiện nay toàn tỉnh Khánh Hòa có 54 chủ tàu cá đủ điều kiện đóng mới, cải hoán theo Nghị định 67, với nhu cầu vốn gần 480 tỷ đồng. Đến đầu tháng 7/2017, có 17 tàu cá đã hoàn thiện đi vào hoạt động đạt hiệu quả; 11 tàu đang triển khai đóng mới; 9 tàu xin rút không tham gia, còn 17 tàu chưa triển khai.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất