| Hotline: 0983.970.780

Khánh My: 'Phụ nữ phải có cá tính riêng, đàn ông mới nể'

Chủ Nhật 26/04/2020 , 06:10 (GMT+7)

Không muốn tiết lộ quá nhiều về chuyện tình cảm, song nữ diễn viên, người mẫu Khánh My khẳng định: Cô yêu thương chiều chuộng bạn trai nhưng vẫn giữ cá tính của mình.

Khánh My và bạn trai Tiến Vũ.

Khánh My và bạn trai Tiến Vũ.

Không có đại gia “chống lưng”

Sau thời gian dài ở ẩn, Khánh My khiến nhiều người đặt dấu hỏi về sự biến mất của mình khỏi làng giải trí?

Thật ra, trong thời gian qua có nhiều đạo diễn tên tuổi mời tôi tham gia đóng phim nhưng tôi đều từ chối vì thấy chưa thực sự phù hợp. Đôi khi, có dự án tôi cảm thấy hứng thú nhưng lại bị “ép” cát-xê nên tôi từ chối thẳng. Tôi cảm giác hai từ “hỗ trợ” của họ như bắt buộc mình phải nhận mức tiền đó, dù tôi cũng phải lao động vất vả mới làm ra được tác phẩm tốt.

Trong khi đó, tôi lại muốn ổn định lâu dài để dư dả một chút cho nhiều việc lớn hơn. Trong lúc đó, tôi cứ chạy theo đam mê mà bỏ hết gia đình và những hoài bão của mình cũng là ích kỷ.

Vậy mà phần nhiều cô gái trẻ lại muốn chen chân vào showbiz để có cơ hội kiếm nhiều tiền đó?

Đúng là showbiz cũng dễ kiếm tiền, bằng nhiều cách. Tôi cũng đam mê nghệ thuật nhưng có con đường đi riêng. Đôi lúc, tôi muốn lặng lại, tập trung cho những hoài bão lớn của mình. Tôi cũng lớn rồi, để showbiz cho các bạn trẻ hơn thoả sức “vẫy vùng”.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 khẳng định cô không có đại gia chống lưng.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 khẳng định cô không có đại gia chống lưng.

Có đại gia chống lưng có phải là lý do khiến Khánh My hờ hững với showbiz?

Tôi không phải là người mua cái túi hiệu, sắm cái xe hơi cũng khoe lên cho mọi người biết. Tôi chỉ âm thầm làm nên đôi khi khiến mọi người bất ngờ. Từ lúc nhỏ, tôi đã biết kinh doanh kiếm tiền nên tôi tự tin trong công việc của mình.

Chính vì vậy, từ trước tới nay, tôi chưa bao giờ nghĩ đến vật chất khi quen ai nên không có chuyện tôi được đại gia chống lưng. Đối với tôi, bạn trai chỉ là chỗ dựa tinh thần.

Chắc chắn ai quen tôi sẽ biết tôi có đại gia chống lưng hau không. Tôi biết mình ở “tầm” nào và mình làm được gì. Tôi cũng không quá bận tâm về những lời xì xầm của thiên hạ. Tôi chỉ cần bạn bè thân thiết và gia đình hiểu mình là được.

Không sợ thị phi

Hay là chị sợ thị phi?

Tôi chưa bao giờ sợ thị phi và luôn nghĩ những gì người ta nói về mình hoặc nói thêm việc gì đó của mình cũng không sao cả. Tôi không có nhiệm vụ phải đi giải thích cho mọi người hiểu về con người mình. Đã là người hoạt động trong showbiz thì người khác ghét, thương, nói sai hay nói đúng là điều buộc phải chấp nhận.

Cũng có những tin đồn này kia, như chuyện tôi là người thứ ba hay cặp kè đại gia. Lâu lâu mọi người vẫn cứ nhắc về nó.

Nhưng tin đồn thì mãi mãi là tin đồn, tôi vẫn an nhiên và chưa có một bằng chứng nào về những tin đồn đó. Trước những tin đồn đó, tôi nói không có họ cũng không tin, mà nói có thì họ cũng xì xầm. Thôi thì cứ để thời gian chứng minh đi.

Người mẫu, diễn viên Khánh My.

Người mẫu, diễn viên Khánh My.

Chị từng tuyên bố không tin vào đàn ông. Nhưng chị đang có tình yêu ngọt ngào với diễn viên Vũ Tiến, phải chăng Tiến đã phá bỏ định kiến đó của chị?

Tôi từng nói mình không tin vào đàn ông và chưa bao giờ thay đổi quan niệm. Nhưng đúng là niềm tin vào thứ gì đó là điều không thể nói trước. Ở mỗi độ tuổi sẽ có những suy nghĩ khác nhau về mọi điều từ cuộc sống, sự thành công hay tình cảm. Chuyện tình cảm nếu nói xa cũng không ổn. Mình còn chưa biết ngày mai sẽ thế nào thì nói trước để làm gì?

Tình yêu của Khánh My tuổi đôi mươi với tình yêu của Khánh My ở tuổi gần 30 có gì khác?

Tôi vẫn là tôi của ngày xưa, cá tính và mạnh mẽ, tự tin mình có thể làm được tất cả, chỉ cần gia đình bên cạnh động viên, ủng hộ. Trong tình cảm, tôi cũng ngọt ngào, lãng mạn, nhẹ nhàng, chiều chuộng người mình yêu như mọi người phụ nữ khác. Có điều, tôi vẫn có cá tính riêng chứ không nhu nhược. Phụ nữ pải có cá tính riêng, đàn ông mới nể.

Nhiều người khi yêu ngoan ngoãn như một chú mèo con. Nhưng tôi lại khác. Tôi vẫn yêu, vẫn chiều người yêu nhưng tôi không vứt bỏ cá tính riêng của mình để thụ động hoàn toàn. Tình cảm có lúc cần nhẹ thì vẫn nhẹ nhàng nhưng chuyện nào phải ra chuyện đó, lúc cần giữ quan điểm, cá tính và sự quyết đoán của mình.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 17)

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.