| Hotline: 0983.970.780

Khánh thành phân xưởng SX trị giá 37 triệu USD

Thứ Ba 14/10/2014 , 14:54 (GMT+7)

Nestlé vừa khánh thành phân xưởng SX mới trị giá 37 triệu USD tại nhà máy Nestlé Bình An, thuộc khu công nghiệp Amata, Biên Hòa, Đồng Nai. 

Phân xưởng này SX các sản phẩm Nestlé MILO dạng nước (RTD) để phát triển các sản phẩm thức uống dinh dưỡng mới cho thị trường trong nước.

Tham dự buổi lễ có ông Wayne England, Chủ tịch kiêm GĐ điều hành của Nestlé khu vực Đông Dương, Ban GĐ  Cty Nestlé VN, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai và ngài Tổng lãnh sự Thụy Sĩ tại Việt Nam.

Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về VSATTP và chất lượng sản phẩm, phân xưởng mới có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với sản phẩm MILO.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất