| Hotline: 0983.970.780

Khó khăn về tài chính, CLB của Văn Hậu rao bán ngôi sao số một

Thứ Năm 28/05/2020 , 08:13 (GMT+7)

CLB Heerenveen SC đang lên kế hoạch nhượng lại tiền đạo số một, Chidera Ejuke với giá cao gấp gần 5 lần số tiền bỏ ra cho anh 1 năm trước.

Ejuke được rao bán với giá cao. Ảnh: Transfermarkt.

Ejuke được rao bán với giá cao. Ảnh: Transfermarkt.

CLB Heerenveen SC đang gặp khó khăn về tài chính sau đại dịch Covid-19 và mới đây, họ đã rao bán ngôi sao số một của mình, đó là Chidera Ejuke.

Ejuke là một tiền đạo người Nigeria. Anh mới chỉ đến với Heerenveen chưa đầy một năm nhưng đã đóng góp tới 9 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong mùa giải vừa qua. 

Anh gia nhập Heerenveen với giá chỉ 3 triệu Euro nhưng hiện tại, một số CLB tại Trung Quốc đang muốn chi ra 7 triệu Euro để có được Ejuke. 

Mặc dù vậy, CLB của Văn Hậu muốn cái giá lên tới 14 triệu Euro - cao gấp gần 5 lần so với những gì họ bỏ ra để nhượng lại Chidera Ejuke.

Hôm 26/5, báo chí Pháp đưa tin CLB Marseille ở Ligue 1 sẵn sàng trả 10 triệu euro cho Ejuke. Feyenoord và Ajax Amsterdam đang tìm cách chèo kéo ngôi sao sáng giá nhất đội hình Heerenveen. Trong khi đó, có CLB tại Đức đang đàm phán với Heerenveen.

Bản thân Ejuke cũng không phủ nhận việc có thể rời CLB sau một mùa giải gắn bó: “Điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bây giờ, tôi sẽ tập trung vào những thứ hiện tại và chờ xem điều gì xảy ra sau dịch bệnh. Bạn chưa thể biết về chuyện này”, Ejuke trả lời Fox Sports.

Ejuke là bạn thân của Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Heerenveen.

Ejuke là bạn thân của Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Heerenveen.

Ejuke được coi là bạn thân của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen SC. Không chỉ giúp đỡ trên sân tập, Ejuke còn quan tâm để đời sống sinh hoạt thường ngày của hậu vệ này. 

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.