| Hotline: 0983.970.780

Khởi công tổ hợp Vincom Rạch Giá

Thứ Hai 12/10/2015 , 10:04 (GMT+7)

Sáng 12/10, tại TP Rạch Giá, Kiên Giang, Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công dự án tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Rạch Giá, gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, với tổng diện tích mặt sàn thương mại hơn 15.000 m2.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm mới của TP Rạch Giá (giao điểm đường 3/2, Tôn Đức Thắng, Cô Bắc), Tổ hợp Vincom Rạch Giá được phát triển theo mô hình tiêu chuẩn của các TTTM Vincom đã thành công trên cả nước, hứa hẹn đây sẽ trở thành một điểm đến mới của tỉnh Kiên Giang và khu vực ĐBSCL.

Điểm nhấn độc đáo của dự án là khu nhà ở thương mại Vincom Shophouse có tổng diện tích sàn 17.500 m2, là mô hình mới đang được áp dụng thành công ở nhiều địa phương, một sự kết hợp hài hòa giữa mô hình TTTM hiện đại với khối nhà ở thương mại, tạo nên một quần thể kiến trúc hài hòa, mở ra cơ hội kinh doanh và an cư tốt nhất.

Tổ hợp Vincom Rạch Giá được phát triển theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”, quy tụ các các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, tiêu dùng, ẩm thực; khu vui chơi hướng nghiệp dành cho thiếu nhi, rạp chiếu phim…

Dự kiến Tổ hợp Vincom Rạch Giá sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong năm 2016, hứa hẹn sẽ là địa chỉ yêu thích đáp ứng các nhu cầu đa dạng về mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực của người dân địa phương và du khách.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất