| Hotline: 0983.970.780

Khởi quay phim hình sự dài tập về trùm ma túy đội lốt doanh nhân

Thứ Bảy 27/07/2019 , 10:10 (GMT+7)

Phim truyền hình hình sự 'Bão ngầm' với thời lượng 45 tập vừa chính thức có những cảnh quay đầu tiên tại Hạ Long.

'Bão ngầm' là hành trình điều tra, bóc gỡ đường dây tổ chức tội phạm ma túy xuyên quốc gia, truy tìm và vạch trần tội ác của tên trùm Mafia đang ẩn dưới vỏ bọc chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn.

Lồng ghép trong những trường đoạn phim xoay quanh câu chuyện phá án là đời sống thường nhật của các chiến sĩ công an, được miêu tả dung dị, mộc mạc ở những góc nhìn ít người biết đến.

Nhà sản xuất của Công ty Hoàng Trà My xem lại cảnh quay cùng diễn viên và đoàn làm phim.

So với các bộ phim về cảnh sát hình sự, Bão ngầm có điểm khác biệt lớn, đó là tính chân thực. Cách làm mới trong phim chính là các chất liệu thật ngồn ngộn cả từ phía tâm lí, đời sống của người chiến sĩ lẫn thế giới ngầm được mô tả chi tiết bởi quan sát, trải nghiệm thật của chính người trong cuộc.

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên: Kim Phượng, Đinh Y Nhung, Cao Thái Hà, Hà Việt Dũng, Hoàng Phúc, Mã Hiểu Đông, Thanh Bi…

Phim sẽ được quay từ miền Nam đến miền Bắc, đặc biệt những địa điểm, nhiều danh lam thắng cảnh sẽ được đưa vào bối cảnh của bộ phim nhằm truyền tải vẻ đẹp của đất nước đến khán giả xem truyền hình và đóng góp vào việc quảng bá hình ảnh cho đất nước. 

Bão ngầm được ghi hình tại nhiều địa phương như Yên Bái, Hà Nội, Quảng Ninh, TP. HCM, Cần Thơ, Bình Dương. Địa điểm quay của đoàn phim Bão ngầm đều là các địa điểm đang kinh doanh nổi bật, hoành tráng, không phải cảnh được dựng lại trong phòng kín.

Những nhà hàng, cao ốc… đều được quay tại địa điểm đang kinh doanh thật, ngoài các diễn viên quần chúng có thoại tại hiện trường, các phân cảnh đều đảm bảo chân thật nhất và thực hiện tại một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất