| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố người mẹ vứt bỏ con đẻ 3 ngày tuổi ở hố ga

Thứ Tư 01/07/2020 , 09:02 (GMT+7)

Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố người mẹ vứt bỏ con đẻ ở hố ga dẫn đến tử vong.

Phạm Thị Thành, mẹ bé trai bị bỏ rơi ở hố ga. Ảnh: AL.

Phạm Thị Thành, mẹ bé trai bị bỏ rơi ở hố ga. Ảnh: AL.

Theo cơ quan chức năng, người mẹ tên là Phạm Thị Thành (SN 1989, Hộ khẩu thường trú: Thạch Kim, Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Trước đó, chiều 8/6, bé trai 3 ngày tuổi tên là Nguyễn Văn An được phát hiện bị bỏ ở hố ga khu vực đền Mẫu, tại thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Khi đó, bé An trong tình trạng không quần áo, có dòi bò từ ống tai, mắt, miệng, bị kiến cắn. Theo người dân xung quanh, thời gian bị bỏ rơi là khoảng 3 ngày trong điều kiện nắng nóng cao điểm.

Sau khi nắm bắt vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân đưa cháu bé vào Bệnh viện cấp cứu, đồng thời truy tìm tung tích người mẹ.

Tại cơ quan Công an, Phạm Thị Thành khai nhận ngày 6/6 đã đón xe bus lên thị xã Sơn Tây chơi. Đến khoảng 23h đêm ngày 6/6 thì thấy mình vỡ nước ối và trở dạ. Thành đã đi một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu trong thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ tự sinh cháu bé.

Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không thể nuôi được con và không muốn ai biết sự việc nên ngay khi sinh, Thành đã bế con trèo vào phía sau đền Mẫu vứt bỏ. Sau đó, Thành xoá dấu vết, rồi đi về trung tâm Thành phố Hà Nội.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất