| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố người vợ bóp trúng 'chỗ hiểm' khiến chồng chết đột ngột

Thứ Hai 01/08/2016 , 20:32 (GMT+7)

Cãi nhau với vợ, người chồng đã bị vợ bóp trúng “chỗ hiểm” khiến cơ thể ông này trở nên tím tái, nằm bất động và tử vong sau đó.


Căn nhà  của bà Chưởng, nơi xảy ra vụ việc

 

Ngày 1/8/2016, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Viện KSND cùng cấp tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Phan Thị Kim Chưởng (SN 1961, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. Ông Lê Kim Khải (SN 1963) và bà Chưởng là vợ chồng nhưng đã ly thân và ở riêng

Trước đó, tối 10/7, ông Khải đến nhà bà Chưởng gọi cửa nhưng bà Chưởng không mở. Bực tức, ông Khải cắt đứt ổ khóa để vào nhà.

Tại đây, giữa ông Khải và bà Chưởng cự cãi dẫn đến đánh nhau. Ông Khải đánh bà Chưởng, bà này tri hô và cầu cứu hàng xóm.

Trong lúc cả hai đang giằng co, bà Chưởng túm vào “chỗ hiểm” của chồng, bóp chặt cho đến khi mặt nạn nhân tím tái nằm bất động. Được hàng xóm khuyên can, bà Chưởng mới chịu buông ra. Người dân xung quanh nhanh chóng đưa ông Khải đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước lúc nhập viện.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, nạn nhân chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp và tử vong.

Tại cơ quan Công an, bà Chưởng khai, mặc dù đã ly thân nhưng đã nhiều lần bị ông Khải tìm đến đánh. Bà Chưởng chỉ định bóp “của quý” của chồng chỉ để tự vệ không ngờ xảy ra án mạng.

(An ninh Thủ đô)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.