| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố vợ chồng luật sư Trần Vũ Hải

Thứ Ba 02/07/2019 , 12:53 (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với luật sư Trần Vũ Hải và vợ, bà Ngô Tuyết Phương

 

Vợ chồng luật sư Trần Vũ Hải. Ảnh trên trang cá nhân của luật sư Hải

Việc khởi tố bị can, khám xét nơi ở, nơi làm việc của vợ chồng luật sư Trần Vũ Hải để phục vụ điều tra liên quan đến hành vi trốn thuế trong các phi vụ mua bán nhà đất của 2 bị can này tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Sáng 2/7, cơ quan điều tra cùng đại diện Viện Kiểm sát đã thực hiện lệnh khám xét Văn phòng luật sư Trần Vũ Hải trên đường Nguyễn Thái Học, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trước đó, tháng 11/2015, luật sư Trần Vũ Hải bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Hà Nội triệu tập để điều tra về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Cơ quan điều tra tình nghi luật sư Trần Vũ Hải nhận hỗ trợ pháp lý, tư vấn pháp luật cho nhiều người dân tại các địa phương như Thái Nguyên, Nam Định, Thái Bình, nhận tiền của người dân nhưng không thực hiện việc tư vấn pháp luật.

Ông Trần Vũ Hải sinh năm 1962, chủ Văn phòng Luật sư Trần Vũ Hải và cộng sự, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.