| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố vợ chồng nhà xe 'đầu gấu' đánh hội đồng nữ hành khách

Chủ Nhật 24/03/2019 , 20:31 (GMT+7)

Thông tin trên được Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh thông tin vào chiều 24/3.

Cơ quan Công an đọc lệnh khởi tố đối với Phan Văn Lĩnh (Ảnh: Công an Hà Tĩnh)

Cụ thể, Cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phan Văn Lĩnh (47 tuổi), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Phạm Thị Thu Hiền (37 tuổi) về hành vi “Cố ý gây thương tích” theo điều 134 Bộ luật Hình sự, tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Quá trình điều tra của lực lượng Công an xác định, trước đó vào khoảng 14h20’, ngày 11/3, chị Võ Thị Hoài (27 tuổi), trú tại xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên bắt xe buýt mang BKS 38B – 011.16 từ TP Hà Tĩnh về xã Cẩm Minh. Chiếc xe buýt trên do tài xế Phan Văn Lĩnh điều khiển cùng phụ xe là Phạm Thị Thu Hiền (vợ Lĩnh). Trong quá trình di chuyển, khi đến địa phận xã Thạch Bình, TP Hà Tĩnh do gặp chướng ngại vật nên Lĩnh lạng lách, đánh lái vượt lên làm chiếc xe chạy nghiêng về một bên khiến hành khách trên xe chao đảo. Lúc này, chị Hoài và một số hành khách có ý kiến yêu cầu tài xế chạy chậm lại để đảm bảo an toàn tính mạng cho hành khách.

Chị Hoài và chiếc xe khách giả xe buýt

Sau một hồi lời quan tiếng lại, chiếc xe vẫn tiếp tục hành trình. Khi xe đi đến ngã ba giao giữa QL1A và đường xuống khu du lịch Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên, cảm thấy nguy hiểm nên chị Hoài đề nghị Lĩnh mở cửa để xuống xe. Sau khi xuống xe, nữ hành khách này dùng điện thoại chụp ảnh chiếc xe nhằm phản ánh lên đường dây nóng thì bị Hiền phát hiện. 

Ngay lập tức Hiền xông vào có lời nói đe dọa, đồng thời đưa tay giật lấy chiếc điện thoại của chị Hoài nhưng không được. Giằng co một lúc, Hiền dùng tay giật tóc chị Hoài kéo về phía sau rồi bẻ tay để lấy chiếc điện thoại của Hoài; đồng thời dùng tay tát 3-4 cái vào mặt chị Hoài, cùng lúc này Lĩnh cũng xông vào đấm 2 cái vào mặt của chị Hoài.

Từ những chứng cứ thu thập được, Công an huyện Cẩm Xuyên xác định giữa chị Hoài và vợ chồng  Lĩnh, Hiền không có mâu thuẫn với nhau. Chỉ vì cho rằng chị Hoài chụp ảnh trái phép xe của mình với mục đích xấu mà Lĩnh, Hiền đã dùng vũ lực (đấm, tát) tấn công gây thương tích cho chị Hoài. Vụ việc trên diễn ra ngang nhiên giữa ban ngày, tại khu vực trung tâm thị trấn Cẩm Xuyên, nơi tập trung đông người, gây bất bình trong quần chúng nhân dân.        

    Tags:
Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất