| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố vụ án nhóm côn đồ xả súng vào nhà dân

Thứ Tư 24/08/2016 , 15:56 (GMT+7)

Ngày 24/8, Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích xảy ra vào trưa 20/8 tại xã Quảng Yên (huyện Quảng Xương)...


Đối tượng dùng súng bắn vào nhà được camera ghi lại

 

Ngày 24/8, Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích xảy ra vào trưa 20/8 tại xã Quảng Yên (huyện Quảng Xương) đối với nhóm thanh niên vì hành vi đập phá tài sản và nổ súng bắn người bị thương.

Trước đó, như NNVN đã đưa tin, vào khoảng 10h30 ngày 20/8, một nhóm thanh niên khoảng 20 người hung hãn cầm theo dao kiếm, súng kéo đến cổng nhà ông Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971, ngụ thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương) đập phá. Sau đó, một đối tượng trong nhóm đã dùng súng bắn em trai ông Đỉnh là Trịnh Ngọc Thành (SN 1980) bị thương vào đùi, một người hàng xóm đang ăn cơm cũng bị đạn súng kíp bay lạc, sượt qua môi.

Theo dõi lại camera của gia đình được biết, nhóm thanh niên đã đến cổng nhà ông Đỉnh đập phá xe ô tô. Sau đó, người nhà ông Đỉnh cũng cầm sung săn, mã tấu kéo ra nghênh chiến.

Ông Đỉnh có giải trình là khẩu súng săn của gia đình đã hỏng, chỉ mang ra dọa. Sau khi gây án, một số đối tượng tham gia đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất