| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cái Nước

Thứ Năm 24/05/2018 , 13:35 (GMT+7)

Ngày 24/5, đại tá Phạm Minh Luỹ, Trưởng công an huyện Cái Nước cho biết, GĐ Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo khởi tố vụ “đánh ghen kinh hoàng” xảy ra tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước.

Khởi tố vụ đánh ghen tại huyện Cái Nước

Trước đó, người bị làm nhục là chị T. H, P, 29 tuổi, (ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) đã nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với những người cởi truồng, đánh đập, hành hạ, quay clip…đối với mình vào đêm 13/5, tại xã Đông Hưng.

Tuy nhiên, đại tá Phạm Minh Luỹ chưa cung cấp tội danh và nghi can tham gia “làm nhục người khác” trong vụ đánh ghen do bà Nguyễn Thị Diệu- vợ của thượng uý Nguyễn Văn Thi, Trại giam K1- Cái Tàu (Cục VIII- Bộ công an) đóng tại xã Khánh An (U Minh). Bà Nguyễn Thị Diệu cùng với 10 người khác bắt trói, xát bột ớt, nhục mạ, đánh đập, quay clip…ông Thi và bà T. H. P trong tình trạng loả thể.

Theo đó, từ ngày 20 đến 23/5, Công an huyện Cái Nước triệu tập những người liên quan để làm việc. Hai nạn nhân bị làm nhục là chị T. H. P và thượng uý Nguyễn Văn Thi cũng được triệu tập đến trụ sở Công an huyện Cái Nước.

Ngày 23/5, tại nhà ông T. V. T, ở xã Đông Hưng (Cái Nước) là nơi xảy ra vụ đánh ghen, Công an huyện Cái Nước, Viện kiểm sát huyện Cái Nước, Công xã Đông Hưng triệu tập những người có liên quan, tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ đánh ghen lúc 1 giờ ngày 13/5.

Đại tá Phạm Thành Sỹ, GĐ Công an Cà Mau nói: “Chúng tôi vào cuộc rất quyết liệt, tích cực. Nhưng vì vụ việc liên quan đến nhiều người, có nơi ở khác nhau nên phải làm kỹ, chính xác, khách quan”.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.