| Hotline: 0983.970.780

Không có việc em bé cầm vòng tránh thai khi lọt lòng mẹ tại Hải Phòng

Thứ Tư 01/07/2020 , 09:15 (GMT+7)

Sau khi em bé chào đời thì chiếc vòng tránh thai của sản phụ cũng theo ra, không có chuyện tay em bé cầm theo vòng tránh thai của mẹ

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng xác nhận không có việc cháu bé khi sinh cầm vòng tránh thai trên tay. Ảnh: H.A

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng xác nhận không có việc cháu bé khi sinh cầm vòng tránh thai trên tay. Ảnh: H.A

Tối 30/6, lãnh đạo khoa sản 2, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng xác nhận, có trường hợp sản phụ sau sinh con và kèm theo vòng tránh thai của sản phụ. Hoàn toàn không có chuyện em bé cầm theo vòng tránh thai của mẹ khi chào đời.  

Cụ thể, sản phụ là chị P.L, sinh năm 1986, trú tại quận Dương Kinh (Hải Phòng), nhập viện sinh con lần 3. Các bác sỹ tại đây đã chỉ định cho chị sinh thường và em bé chào đời lúc 10h5 phút, là con trai 3,3kg.

Điều ngạc nhiên là sau khi em bé được các bác sỹ, nữ hộ sinh đón thì chiếc vòng tránh thai của sản phụ cũng theo ra. Thấy thú vị, các nữ hộ sinh trong ca trực đã lấy vòng tránh thai của mẹ để vào tay em bé và chụp ảnh đăng lên mạng.

Thông tin cũng cho biết, sản phụ P.L là nhân viên ngân hàng, hai năm trước, chị có đặt vòng tránh thai tại bệnh viện huyện, sau hơn 1 năm đặt vòng thì chị phát hiện mình mang bầu.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất