| Hotline: 0983.970.780

Không khí lạnh gây mưa nhiều nơi ở miền Bắc

Thứ Năm 04/09/2008 , 08:27 (GMT+7)

Từ hôm nay, nhiều nơi ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa do ảnh hưởng của đợt gió mùa đông bắc mới đang di chuyển về nước ta,...

Từ hôm nay, nhiều nơi ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa do ảnh hưởng của đợt gió mùa đông bắc mới đang di chuyển về nước ta, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương (DBKTTV) cho biết.

Từ lục địa Trung Quốc, một bộ phận không khí lạnh đang phát triển và di chuyển xuống phía nam.

Từ sáng sớm và ngày hôm nay, (4/9), bộ phận không khí lạnh này có thể ảnh hưởng đến khu vực Bắc Bộ, sau đó đến các tỉnh Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, một số nơi có mưa vừa, mưa to, trời chuyển mát trong 3-4 ngày cuối tuần.

Trung tâm DBKTTV khuyến cáo, cần đề phòng lũ quét, sạt lở đất ở các tỉnh vùng núi Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Cạn, Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Thái Nguyên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa...

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.