| Hotline: 0983.970.780

Khung cảnh đồng quê Việt Nam đoạt giải ảnh flycam đẹp nhất 2019

Chủ Nhật 04/08/2019 , 15:52 (GMT+7)

Những tác phẩm xuất sắc nhất trong cuộc thi ảnh chụp từ flycam năm 2019 với 6 chủ đề trừu tượng, thiên nhiên, con người, thể thao, đô thị và động vật hoang dã.

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 4.500 tác phẩm được các nhiếp ảnh gia từ 107 quốc gia gửi đến. Trong ảnh là cá voi lưng gù đang nổi lên trên mặt nước để kiếm ăn.
Những người tham gia trò chơi dựng kim tự tháp người trong lễ hội Dahi Handi ở Mumbai, Ấn Độ.
Hình ảnh chụp từ trên cao của Yellowstone, suối nước nóng lớn nhất trên đất Mỹ và đứng thứ 3 trên thế giới. Nó được ví như một chiếc gương khổng lồ của 
Các vận động viên như một đàn cá đầy màu sắc khi băng qua cánh rừng trong cuộc đua 50km tại giải trượt tuyết được tổ chức tại Jakuszyce, Ba Lan.
Các cô gái ở Long An, đang vệ sinh những cây hoa súng trước khi đóng chúng thành bó. Hình ảnh không khác gì một bông hoa khổng lồ trên mặt nước.
Đàn hải cẩu nằm trên những tảng băng trước giờ đi săn. Bức ảnh được chụp vào thời điểm mùa xuân ở nam Cực nên không còn những khối băng khổng lồ nữa mà chúng bắt đầu tan ra.
Khung cảnh nhìn từ trên cao của một tháp làm mát bỏ hoang ở Bỉ. Tháp làm mát là công trình có chức năng giải tỏa bớt nhiệt lượng còn dư sinh ra trong quá trình hoạt động của các nhà máy điện.
Hình ảnh chiếc thuyền như đang bay giữa cánh đồng sen khổng lồ ở Quảng Đông, Trung Quốc.
Nhữg chiếc cầu vượt được tạo hình độc đáo cùng với vườn hoa đầy màu sắc tạo nên bông hoa khổng lồ khi nhìn từ trên cao. Đây là hệ thống cầu vượt tại Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc.

 

The Guardian

Xem thêm
Giám đốc WB Việt Nam nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp NN-PTNT

Giám đốc WB Việt Nam nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp NN-PTNT. Các tỉnh ĐBSCL thi đua phát triển ‘tam nông’. Nhiều thách thức đối với trồng rừng gỗ lớn ở Thừa Thiên - Huế. Ớt giảm giá mạnh, nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ. Hạn hán khiến 8.300ha cây trồng tại Bình Phước thiếu nước tưới.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán rùa từ chợ ảo đến đời thực

Vấn nạn buôn bán rùa không chỉ nhức nhối trên Internet mà còn diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng. 

Mưa đá làm ảnh hưởng gần 2.500ha mận hậu Sơn La

Mưa đá tại thị trấn Mộc Châu và một số xã lân cận với cường độ mạnh. Cường độ mạnh nhất là 2 đợt mưa đá tại thị trấn Nông trường Mộc Châu với các viên đá có đường kính từ 1 đến 2cm.

Bình luận mới nhất