| Hotline: 0983.970.780

KUBOTA ra mắt sản phẩm mới - Máy gặt DC-93

Thứ Hai 22/07/2019 , 15:55 (GMT+7)

Vào ngày 19/7, Kubota đã chính thức tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới - máy gặt đập liên hợp Kubota DC-93 tại Cần Thơ.

Trong hơn 10 năm hội nhập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, Kubota được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung ứng các loại máy móc nông nghiệp cũng như giữ vai trò thiết yếu trong công cuộc thúc đẩy cơ giới hóa nền nông nghiệp nói chung và sự thành đạt của bà con nông dân nói riêng.

Nhằm tiếp nối những thành công đó, khẳng định những bước đi chắc chắn, đồng thời duy trì lòng tin nơi khách hàng, Kubota Việt Nam đã và đang không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt những dòng sản phẩm mới với những tính năng cải tiến vượt bậc.

Vào ngày 19/7 vừa qua, Kubota đã chính thức tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới - máy gặt đập liên hợp Kubota DC-93 tại Cần Thơ.

Hình ảnh máy gặt đập liên hợp KUBOTA DC-93 trong buổi lễ ra mắt tại Cần Thơ.

Năm 2002, chiếc máy gặt đầu tiên được ra mắt tại Thái Lan. Sau đó những sản phẩm này được đưa vào thử nghiệm, lấy ý kiến phản hồi tại nhiều nước, từ đó cải tiến lên máy gặt đập liên hợp DC-60 và DC-70 và chúng nhanh chóng được đưa vào sử dụng tại hầu hết các nước Đông Nam Á.

Năm 2019, Kubota tiếp tục cho ra mắt sản phẩm máy gặt đập liên hợp DC-93, một sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Thái Lan và được cải tiến, thiết kế để tích hợp rất nhiều ưu điểm nổi trội nhằm đáp ứng tốt hơn những đặc thù riêng biệt của cây trồng và thời tiết tại các vùng khác nhau.

Máy gặt DC-93 vận hành trên ruộng thực tế.

Với công suất 93 mã lực, tốc độ di chuyển tối đa 2.1 mét/giây, hàm cắt rộng 2.18 mét, máy DC-93 có khả năng làm việc hết sức ưu việt, năng suất làm việc và công suất gặt tăng 20% so với máy DC-70 Plus phiên bản mới trước đây.

Ngoài ra, DC-93 được cải tiến với rất nhiều tính năng vượt trội như: hệ thống đập-sàng được thiết kế với  trống đập dài và đường kính lớn giúp hạn chế thất thoát đến mức tối thiểu; gầm máy cao-thoáng cùng bánh xích rộng và gai xích cao giúp máy hoàn toàn có thể thích ứng với mọi điều kiện đồng ruộng kể cả những cánh đồng lún lầy, đổ ngã; vận hành máy đơn giản với duy nhất một cần điều khiển 3 trong 1, không gian lái máy thoải mái; thiết kế tách rời thông minh giúp việc bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.

DC-93 đang gặt trên ruộng lún lầy.
DC-93 đang gặt lúa đổ, ngã.

Hiện nay, Kubota Việt Nam có 38 đại lý ủy quyền chính thức được phân bố rộng khắp trên 34 tỉnh thành cả nước. Tin chắc rằng với sự đa dạng về sản phẩm và phong phú về phân khúc này, tất cả khách hàng, bà con nông dân đã và đang có nhu cầu sử dụng sẽ có cơ hội tiếp cận những dòng sản phẩm của Kubota, đặc biệt là những sản phẩm mới với nhiều cải tiến vượt trội như máy gặt DC-93 này.

Bên cạnh đó, ngoài chất lượng sản phẩm, Kubota Việt Nam còn rất chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng bằng việc đào tạo đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và cung cấp một dịch vụ bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 500 giờ sử dụng và kiểm tra định kỳ 4 lần trong vòng 12 tháng cho dòng máy gặt đập liên hợp DC-93. Máy DC-93 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có mong muốn nâng cao năng suất - gia tăng thu nhập.

Xem thêm
Chuẩn hóa quy trình nuôi chồn hương

Dù chồn hương là vật nuôi có giá trị kinh tế cao, nhưng thành phố Hà Tĩnh không vội vàng mở rộng mà tập trung chuẩn hóa quy trình nuôi.

Cục Thú y ban hành hướng dẫn phòng, chống bệnh cúm gia cầm

Cục Thú y khuyến cáo, khi phát hiện gia cầm chết hàng loạt không được giấu dịch, cần thông báo ngay cho chính quyền địa phương hoặc cơ quan thú y.

'Bệnh kép' hại ớt

HẢI DƯƠNG Gọi là 'bệnh kép' bởi hơn tháng nay, một số ruộng ớt của nông dân huyện Nam Sách cùng lúc bị 2 loại bệnh gây hại với triệu chứng rất đặc trưng.

Bình luận mới nhất