| Hotline: 0983.970.780

Kỷ luật cảnh cáo Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh An Giang

Thứ Tư 12/06/2019 , 17:46 (GMT+7)

Ngày 12/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy An Giang cho biết, đã công bố quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Trần Đặng Đức, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường vì có nhiều sai phạm.

Sở TN-MT An Giang nơi ông Trần Đặng Đức làm Giám đốc

Theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy An Giang, từ năm 2013 - 2017, với vai trò là Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TN-MT, ông Đức đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, thiếu trách nhiệm, chủ quan, buông lỏng vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành để xảy ra những sai phạm khuyết điểm như: trực tiếp bổ nhiệm, biệt phái, hợp đồng nhiều cán bộ công chức viên chức, người lao động và để cấp dưới tuyển dụng, phân công, điều động công chức viên chức, tham mưu thực hiện công tác quy hoạch, kỷ luật đảng viên sai quy trình.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn này, với vai trò là Giám đốc Sở TN-MT, ông Đức không tham mưu UBND tỉnh An Giang bổ sung quy định thời gian hoạt động khai thác cát đối với giấy phép đã cấp cho doanh nghiệp tư nhân Thái Bình. UBKT Tỉnh ủy An Giang còn kết luận ông Trần Đặng Đức thực hiện quy định về kê khai, công khai thu nhập không đúng quy định.

Giải trình về biến động tài sản, nguồn gốc tài sản không trung thực. Những sai phạm khuyết điểm của ông Đức đã gây hậu quả nghiêm trọng, làm giảm uy tín của cá nhân, tổ chức Đảng và ngành TN-MT, làm phát sinh đơn tố cáo gửi nhiều ngành, gây dư luận xấu. Căn cứ theo quy định, UBKT Tỉnh ủy An Giang quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Đức.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.