| Hotline: 0983.970.780

Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Map Pacific Singapore

Thứ Sáu 03/07/2020 , 06:01 (GMT+7)

Ngày 4/7/2020 đánh dấu kỷ niệm 20 năm chặng đường hình thành và phát triển của Map Pacific Singapore.

Xuất thân từ nghề nông và tình yêu với đất nước Việt Nam trù phú xanh tươi đã là động lực để ông Chan Chek Chiew thành lập nên Công ty TNHH Map Pacific Singapore ngày nay.

Công ty TNHH Map Pacific Singapore là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, thuộc sở hữu của Map Pacific Pte Ltd, Singapore.

Ngày 4 tháng 7 năm 2000, công ty được khánh thành với tên gọi Công ty TNHH Map Dr. Schirm Việt Nam. Vào cuối năm 2001, công ty được đổi tên thành Công ty TNHH Map Pacific Việt Nam. Ngày 15 tháng 01 năm 2020, công ty chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Map Pacific Singapore. 

Ông Chan Chek Chiew – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Map Pacific Singapore trong một sự kiện Hội nghị khách hàng của Công ty vào tháng 10/2019

Ông Chan Chek Chiew – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Map Pacific Singapore trong một sự kiện Hội nghị khách hàng của Công ty vào tháng 10/2019

Lấy phương châm “Giúp người nông dân” làm kim chỉ nam, Công ty TNHH Map Pacific Singapore đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh một công ty có sản phẩm chất lượng cao, uy tín, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, luôn đứng trong nhóm các công ty sản xuất nông dược hàng đầu tại Việt Nam.

Trên nền tảng cơ sở vật chất vững mạnh, đặc biệt là một đội ngũ nhân viên năng động, giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết, đoàn kết, sáng tạo, những năm qua công ty luôn không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm và giải pháp hỗ trợ cây trồng tiên tiến với chất lượng tốt nhất đến tay bà con nông dân.

Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của Công ty TNHH Map Pacific Singapore tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng từ khâu sản xuất đến thành phẩm ra thị trường. Công ty cũng đang tập trung phát triển những sản phẩm tiên tiến cũng như không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm phục vụ sản xuất theo hướng nông nghiệp bền vững, phục vụ nhu cầu bà con nông dân cũng như ngành nông nghiệp trong tương lai.

Đội ngũ nhân viên văn phòng tại nhà máy Công ty TNHH Map Pacific Singapore ở Khu Công nghiệp Amata, TP Biên Hoà (Đồng Nai).

Đội ngũ nhân viên văn phòng tại nhà máy Công ty TNHH Map Pacific Singapore ở Khu Công nghiệp Amata, TP Biên Hoà (Đồng Nai).

Công ty còn có hệ thống phân phối rộng khắp, các đại lý cấp 1 và cấp 2, là những nhà phân phối có tiềm lực tài chính mạnh và uy tín tại địa phương, chuyên bán các sản phẩm của Map Pacific Singapore và có hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, giúp công ty đưa được sản phẩm chất lượng cao đến tay người nông dân, giúp bà con nông dân cải thiện chất lượng sản phẩm và có được những vụ mùa bội thu.

Công ty đang nỗ lực cung cấp không những các giải pháp bảo vệ cây trồng mà còn là các giải pháp cải thiện điều kiện đất để xây dựng nền nông nghiệp bền vững, trong tình hình đất đai bị thoái hóa nghiêm trọng trong vài năm qua do hạn hán, xâm nhập mặn, gây thiệt hại cho sản xuất nông nghiệp.

Bên cạnh đó, công ty đặt mục tiêu phát triển thêm nhiều sản phẩm sinh học - hữu cơ và sản phẩm hữu cơ không chỉ thân thiện với môi trường mà còn an toàn cho người sử dụng cũng như người tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường, mang lại lợi ích cho bà con nông dân và người sử dụng.

Chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Map Pacific Singapore, công ty vươn lên tầm cao mới với phương châm “Nông nghiệp bền vững – Nông nghiệp xanh – Giúp người nông dân”, hòa nhập với xu thế phát triển nông nghiệp bền vững trên thế giới.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Map Pacific Singapore cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mang đến hình ảnh mới, hiện đại và đơn giản, bao gồm các yếu tố dễ nhận biết để thể hiện sứ mệnh của công ty, và theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu quốc tế.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của công ty được xây dựng dựa trên mục đích, giá trị và sự am hiểu về nhu cầu của bà con nông dân, mang đến một cái nhìn mới về hoạt động tổ chức của công ty. Sự đồng nhất trong thiết kế mới giúp Công ty TNHH Map Pacific Singapore cải thiện về nhận diện thương hiệu, nhằm xây dựng niềm tin và sự gắn bó với quý khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Map Pacific Singapore (thông tin chi tiết về bộ nhận diện thương hiệu mới: http://www.mappacific.com/tin-tuc/detail/map-pacific-singapore-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-127.html)

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Map Pacific Singapore (thông tin chi tiết về bộ nhận diện thương hiệu mới: http://www.mappacific.com/tin-tuc/detail/map-pacific-singapore-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-127.html)

Công ty sẽ luôn tiếp tục nghiên cứu để có những phát minh mới và trở thành một trong những công ty nông dược hàng đầu tại Việt Nam, thay cho lời tri ân về sự tín nhiệm của quý khách hàng, quý đối tác đã dành cho công ty.

Sứ mệnh của Công ty TNHH Map Pacific Singapore là phát triển nông nghiệp bền vững, nông nghiệp xanh, và giúp người nông dân thông qua việc tập trung phát triển các giải pháp về khoa học đất, sản phẩm sinh học hữu cơ để kiểm soát sâu bệnh hại trên cây trồng.

Công ty TNHH Map Pacific Singapore xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Chi cục Bảo vệ thực vật, Ban Quản lý Các Khu công nghiệp Đồng Nai, và tất cả các quý đại lý cùng bà con nông dân đã đồng hành, và ủng hộ công ty trong 20 năm qua, đó thực sự là niềm tri ân vô hạn của chúng tôi.

Chúng tôi cũng gửi lời cám ơn đến tập thể nhân viên công ty đã không ngừng nỗ lực làm việc, đóng góp vào sự phát triển của Công ty TNHH Map Pacific Singapore trong 20 năm qua, cùng với nhau chúng ta đã và đang xây dựng được một đội ngũ ngày càng vững mạnh, là nền tảng vững chắc cho Công ty TNHH Map Pacific Singapore phát triển trong tương lai.

(Tổng Giám đốc Công ty TNHH Map Pacific Singapore)

Xem thêm
Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể, hợp tác 2024

Hội chợ diễn ra từ 18-22/4 tại phố Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của 120 HTX từ 44 tỉnh thành và 30 doanh nghiệp.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm