| Hotline: 0983.970.780

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế thăm gia đình có 3 người tử vong do cháy nhà

Thứ Sáu 19/04/2019 , 13:28 (GMT+7)

Chiều 18/4, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên- Huế đã đến thăm hỏi và động viên gia đình có 3 người tử vong thương tâm trong vụ cháy vào rạng sáng cùng ngày.

Ông Phan Thiện Định, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trực tiếp đến thăm và động viên gia đình có 3 người tử vong trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số 81 đường An Dương Vương (TP Huế). Ông Định thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình; đồng thời chỉ đạo địa phương khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

19-30-46_ong_phn_thien_dinh-pho_chu_tich_tinh_tt_hue_dong_vien_thm_hoi_thn_nhn_gi_dinh_vu_ho_hon
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân

Hiện nay, thời tiết đang vào mùa nắng nóng, nguy cơ xảy ra cháy là rất cao, vụ việc kể trên là lời cảnh tỉnh trong công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn. Do đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đề nghị các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn, diễn tập phòng cháy, chữa cháy; thường xuyên kiểm tra, rà soát các cơ sở có nguy cơ cháy cao trên địa bàn, đặc biệt là các khu vực trung tâm, có đông dân cư sinh sống; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, khắc phục các vi phạm đối với các cơ sở không bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy.

Như NNVN đã thông tin trước đó, khoảng 3 giờ 45 phút rạng sáng ngày 18/4, người dân phát hiện tại số nhà 81 đường An Dương Vương (Thành Phố Huế) bùng lên ngọn lửa lớn nên vội cứu hộ và thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh TT Huế cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đã được điều đến hiện trường để xử lý, khống chế hỏa hoạn. Sau hơn một giờ, cảnh sát đã khống chết được đám cháy và ngăn chặn không để lửa cháy lan sang những hộ lân cận.

Được biết, địa điểm xảy ra vụ chạy là nơi ở và cũng là cửa hàng kinh doanh mua bán xe đạp điện. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy đã làm 3 người trong một gia đình tử vong gồm: ông Đặng Vấn cùng vợ Võ Thị Nhớ và con gái Đặng Thị Yến Nhi 12 tuổi.

19-30-46_cn_nh_bi_ngon_lu_thieu_rui_hon_ton
Khung cảnh tan hoang sau vụ cháy

Theo cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ cháy là do chập điện. Được biết gia đình ông Đặng Vấn và bà Võ Thị Nhớ có 3 người con, trong tối xảy ra vụ cháy, 2 con trai lớn vào ngủ ở nhà nội nên may mắn thoát nạn.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất