| Hotline: 0983.970.780

Lễ hội âm nhạc tại Hà Nội có giá vé lên tới 100 triệu

Thứ Hai 12/10/2015 , 14:56 (GMT+7)

Giá vé cao nhất dành cho khu vực "siêu VIP" của chương trình The Wave Music Festival, diễn ra cuối tháng 10.

The Wave Music Festival là lễ hội âm nhạc ngoài trời với sự tham gia những DJ hàng đầu thế giới. Chương trình này đã được tổ chức 9 kỳ tại TP HCM nhưng năm nay được thực hiện lần đầu tiên tại Hà Nội vào cuối tháng 10.

Lễ hội có chủ đề The Halloween Treat. Không gian chương trình trang trí như một khu vườn ma quái. Nhân vật đặc biệt góp mặt tại chương trình này là nhóm DJ nhạc Trance tới từ Đức có tên Cosmic Gate và DJ người Italy - Angemi.

Năm 2009, Cosmic Gate xếp vị trí thứ 19 trong bảng xếp hạng Top 100 DJ thế giới. Trong khi đó, Angemi được coi là nhân tố trẻ đạt được nhiều thành tựu lớn thời gian gần đây.

Cựu người mẫu Võ Hoàng Yến sẽ biểu diễn trong lễ hội âm nhạc lần này với vai trò mới là DJ.

Dự kiến chương trình có sự tham gia của 6.000 khán giả. Giá vé được bán từ 199.000 đồng (dành cho sinh viên) đến cao nhất là 100 triệu đồng. Bàn của khu vực "siêu VIP" cao ngang sân khấu - hơn mặt sân 2 mét. Khu vực này sẽ có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.

Khi được hỏi về việc đảm bảo an ninh cho chương trình, một thành viên của ban tổ chức cho biết họ đã có những phương án dự phòng. Tất cả đều lấy từ kinh nghiệm tổ chức lễ hội ở TP HCM trước đây vốn có lượng người tham gia đông đảo hơn nhiều, có đợt lên tới 20.000 người.


Ban tổ chức The Wave Music Festival không e ngại vấn đề an ninh khi chương trình có sự tham gia của 6.000 người

Người đại diện nói thêm mọi khán giả chỉ được mang túi hoặc cốc giấy đựng nước vào chương trình thay vì chai, lon. Các loại ma túy, chất kích thích đều bị cấm. Ban tổ chức cũng nhờ tới sự giúp đỡ của lực lượng công an, cả ở cổng chính lẫn bên trong sân khấu. Công an sẽ cải trang thành người tham dự để đảm bảo sự cố được giải quyết kịp thời.

The Wave Music Festival được tổ chức vào tối 31/10 tại Hà Nội.

VnExpress

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất