| Hotline: 0983.970.780

Lễ khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi Anova Feed - Hưng Yên

Thứ Sáu 29/12/2017 , 15:49 (GMT+7)

Ngày 28/12/2017 vừa qua, Anova Feed đã long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 3 của mình tại Khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên và là nhà máy đầu tiên tại thị trường phía Bắc.

Cắt băng khánh thành nhà máy

 Đây là dấu son đánh dấu bước tiến vượt bậc của công ty ra thị trường chăn nuôi miền Bắc.

Tham dự buổi Lễ có đại diện của các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo đài và hơn 500 đại lý phân phối của khu vực miền Bắc.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích hơn 3.0 ha, nâng tổng sản lượng toàn quốc lên 700,000 tấn/năm. Toàn bộ hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất khép kín nhà máy Anova Feed Hưng Yên được nhập khẩu từ Châu Âu. Hệ thống quản lý chất lượng sẽ được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001:2015, ISO 22.000:2005, HACCP và Global GAP giúp chất lượng sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất.

Tọa lạc tại KCN Phố Nối A của tỉnh Hưng Yên, cạnh Quốc lộ 5 là tuyến giao thông huyết mạch nối liền vùng tam giác trọng điểm kinh tế phía Bắc: Hà Nội - Hải Phòng – Quảng Ninh, rất thuận tiện trong việc nhập khẩu nguyên liệu, cũng như đảm bảo cho Anova Feed có thể cung cấp sản phẩm cho các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Với quyết tâm xây dựng chuỗi giá trị thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Anova Feed đã và đang tiếp tục đầu tư mở rộng và liên kết với các đối tác uy tín trong và ngoài nước để cho ra đời những sản phẩm sạch, an toàn cho vật nuôi cũng như người tiêu dùng và hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi an toàn, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam”.

Hi vọng với việc đưa vào vận hành nhà máy mới tại Hưng Yên, sẽ giúp cho Anova Feed có thể đáp ứng nhu cầu của ngành chăn nuôi đang tăng tốc mạnh mẽ của Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng; đồng thời khẳng định vị thế của một “Thương Hiệu Việt chất lượng cao” và trở thành 1 trong 5 công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất tại Việt Nam.

 Nhà máy thức ăn chăn nuôi Anova Feed - Hưng Yên

“Anova Feed là thành viên của tập đoàn Anova với hơn 25 năm dẫn đầu trong lĩnh vực chăn nuôi và thú y tại Việt Nam với các thương hiệu như: Bio, Anova, Anova Pharma… Anova Feed là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất cho đến nay trong ngành thức ăn chăn nuôi được IFC – một thành viên của ngân hàng thế giới hợp tác đầu tư 15 triệu USD vào năm 2016”. Sau hơn 5 năm hoạt động của mình, Anova Feed đã đạt được các chứng nhận trong và ngoài nước: Hàng Việt Nam chất lượng cao - 2017, Thương hiệu Uy tín APEC - 2016…”

Xem thêm
Xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng phân bón giả, kém chất lượng

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phát hiện, xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng, phân phối phân bón giả chất lượng, kém chất lượng... cho bà con nông dân.

Bọ trĩ tuy nhỏ những gây hại rất lớn và thuốc phòng trị

Bọ trĩ là dịch hại phổ biến trên nhiều loai cây trồng như lúa, rau, đậu, điều, cây ăn trái… Đây là loại côn trùng tuy nhỏ nhưng khả năng gây hại lại rất lớn.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.