| Hotline: 0983.970.780

Liên tiếp nhiều vụ đuối nước

Thứ Tư 09/05/2012 , 09:56 (GMT+7)

Liên tục từ ngày 4-8/5, đã có 4 người chết vì đuối nước.

Nơi phát hiện thi thể ông Lợi
Sáng 8/5, nhiều người dân đang đi tập thể dục quanh bờ hồ gần đường Tôn Đức Thắng, TP. Huế cho biết đã phát hiện thấy thi thể một người đàn ông chết nổi ngay rìa bờ hồ trong tư thế 2 chân quỳ xuống đất, trên người không mặc áo.

Nạn nhân được xác định là ông Hồ Xuân Lợi (57 tuổi, trú tại 2/149, đường Hùng Vương, TP. Huế). Theo người nhà nạn nhân, chiều 7/5, ông Lợi có đi nhậu với vài người bạn nhưng đến tối vẫn không thấy về, người nhà cứ nghĩ ông đi chơi rồi nghỉ lại nhà bạn nên cũng không ai đi tìm. Đến sáng hôm sau thì nhận được tin báo người dân phát hiện thấy xác ông Lợi tại bờ hồ bên đường Tôn Đức Thắng.

Trước đó, chiều ngày 5/5, người dân TP. Huế cũng phát hiện một thi thể người đàn ông mặc quần cộc nổi dưới chân cầu Phú Xuân bắc qua sông Hương. Nạn nhân được xác định là anh Phan Xuân Cường (37 tuổi, trú tại đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế). Người nhà nạn nhân cho biết vào trưa 5/5, anh Cường cùng một số người bạn đã nhậu say.

Cũng trong ngày 4/5, tại phường Hương Vân, thị xã Hương Trà đã xảy ra một vụ đuối nước trên sông Bồ làm hai cha con thiệt mạng.

Xem thêm
Chương trình hành động của Chính phủ chống khai thác IUU

Mục đích của Chương trình hành động là xác định chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thủy sản.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Giây phút kinh hoàng qua lời kể của nạn nhân sống sót ở Xi măng Yên Bái

Một đêm dài vừa trải qua với các nạn nhân sống sót sau vụ tai nạn lao động nghiêm trọng, họ kể lại câu chuyện trong nỗi đau về cả thể xác và tinh thần.