| Hotline: 0983.970.780

Liên tiếp thông tin nữ sinh mất tích tại Hải Phòng

Thứ Sáu 18/09/2020 , 20:11 (GMT+7)

Chưa đầy 1 tuần lễ nhưng tại huyện Kiến Thụy, Hải Phòng có đến 2 nữ sinh được gia đình trình báo với cơ quan chức năng đã mất liên lạc nhiều ngày.

Nữ sinh Phạm Thị Phương Anh (trái) và nữ sinh Phạm Thị Kim Ngân. Ảnh: GĐCC.

Nữ sinh Phạm Thị Phương Anh (trái) và nữ sinh Phạm Thị Kim Ngân. Ảnh: GĐCC.

Chiều 17/9, anh Phạm Văn Vương, 38 tuổi, trú xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng cho biết đã báo với cơ quan chức năng về việc con gái anh là Phạm Thị Phương Anh, 15 tuổi, đã mất tích từ ngày 15/7. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy, số điện thoại và tài khoản mạng xã hội của Phương Anh bị chặn và không liên lạc được.

Theo thông tin này, thời điểm cháu Phương Anh mất liên lạc với gia đình chỉ cách vụ việc 1 nữ sinh khác cũng ở huyện Kiến Thụy được gia đình trình báo với với cơ quan chức năng là mất có 2 ngày. Đó là trường hợp cháu Phạm Thị Kim Ngân, 15 tuổi, trú tại thôn Quế Lâm, xã Thụy Hương, Kiến Thụy, đang là học sinh lớp 10 trường THPT Kiến Thụy, mất liên lạc sau khi xin phép đi họp lớp ngày 13/9.

Điều đáng nói, cách đây chưa đầy 3 tháng tại huyện Kiến Thụy cũng xảy ra 1 trường hợp tương tự là nữ sinh Vũ Minh Anh, 16 tuổi, ở xã Đoàn Xá 'mất tích' sau khi đi tổng kết năm học. Sau khi trình báo chính quyền và tổ chức tìm kiếm, ngày 19/7, gia đình đã tìm thấy cháu Minh Anh tại một học viện đào tạo làm tóc ở Hà Nội.

Liên quan đến nữ sinh Phạm Thị Kim Ngân, chiều 17/9, có thông tin cho rằng gia đình đã nhận được thông tin từ cơ quan chức năng về việc tìm thấy cháu Ngân ở Lạng Sơn. Tuy nhiên, thông tin với NNVN, ông Vũ Duy Quân – Chủ tịch UBND xã Thụy Hương cho biết, chính quyền địa phương chưa nhận được thông tin chính thức về việc này từ cơ quan công an.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.