| Hotline: 0983.970.780

Liverpool đại thắng, Chelsea đi tiếp nhờ tân binh ở Cup liên đoàn

Thứ Tư 24/08/2016 , 07:46 (GMT+7)

Đội bóng thành phố cảng giành chiến thắng 5-0 trên sân Burton Albion trong khi tiền đạo Michy Batshuayi lập cú đúp giúp Chelsea vượt qua Bristol Rovers với tỷ số 3-2.

liverpool-dai-thang-chelsea-di-tiep-nho-tan-binh-o-cup-lien-doan
Batshuayi (trái) ghi ba bàn sau hai trận liên tiếp cho Chelsea. Ảnh: Reuters.


Trận đấu giữa Chelsea và đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì Bristol Rovers đã chứng kiến năm bàn thắng gọi gọn từ phút 29 tới 48. Bản hợp đồng 50 triệu đôla từ Marseille, Michy Batshuayi ghi cú đúp ngay trong hiệp một, bao gồm cú vô lê mở tỷ số. Xen giữa hai bàn thắng của tiền đạo người Bỉ, Chelsea còn có một pha lập công nhờ Victor Moses.

Nỗ lực của Bristol Rovers giúp họ khiến Chelsea phải toát mồ hôi trên sân nhà Stamford Bridge. Peter Hartley ghi bàn rút ngắn tỷ số trong hiệp một từ pha đá phạt đẹp mắt trước khi Ellis Harrison có bàn thứ hai trên chấm phạt đền.

Trong suốt hiệp hai, Bristol Rovers đã có cơ hội gỡ hòa nhưng Harrison lại dứt điểm trúng khung gỗ. Chelsea đã giành quyền vào vòng ba Cup liên đoàn nhờ chiến thắng 3-2.

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên mà Batshuayi được ra sân trong đội hình xuất phát của Chelsea và anh đã không phụ lòng ông thầy Antonio Conte. Chân sút 22 tuổi duy trì phong độ cao sau khi ghi bàn đầu tiên ở Ngoại hạng Anh giúp Chelsea thắng Watford với tỷ số 2-1 hôm thứ bảy vừa qua.

Trong trận đấu với Bristol Rovers, HLV Conte đã cất hàng loạt trụ cột lên ghế dự bị. Tuy nhiên sự chênh lệch về đẳng cấp vẫn giúp Chelsea có được chiến thắng. Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek có màn trình diễn ấn tượng khi góp công lớn vào cả hai bàn của Batshuayi.

liverpool-dai-thang-chelsea-di-tiep-nho-tan-binh-o-cup-lien-doan-1
Daniel Sturridge (phải) lập cú đúp khi vào sân từ ghế dự bị. Ảnh: Reuters.


Cùng ra sân vào tối qua, Liverpool đã bỏ lại sau lưng trận thua 0-2 trước Burnley tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Tới làm khách trên sân đội hạng nhất Burton Albion là cơ hội tốt để Liverpool lấy lại tinh thần và họ làm tốt điều này khi trút năm bàn vào lưới chủ nhà.

Divock Origi mở tỷ số ở phút 15 trước khi Firmino nhân đôi cách biệt cho đội khách ngay trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, bàn phản lưới của Tom Naylor và cú đúp của Daniel Sturridge giúp Liverpool hoàn tất chiến thắng năm sao.

Sức mạnh của hàng tấn công Liverpool nhanh chóng được phô trương trước Burton Albion, đội mới lần đầu tiên giành quyền lên giải hạng Nhất mùa này. Liverpool đáng lẽ đã có thể thắng đậm hơn nếu tận dụng tốt các cơ hội có được từ sai lầm bên phía hàng thủ Burton Albion.

Lọt vào vòng ba Cup liên đoàn sau loạt đấu tối qua còn có các đội bóng ở Ngoại hạng Anh là Crystal Palace, Everton, Swansea, Stoke. Trong khi đó Watford bất ngờ bị loại ngay trên sân nhà sau khi để thua 1-2 trước đội bóng hạng Nhì là Gillingham.

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm