| Hotline: 0983.970.780

Lộ đại gia 8X Hà Nội chi 14.000 USD cho 2 ngày 'sex tour'

Thứ Sáu 29/05/2015 , 10:31 (GMT+7)

Hai đại gia bị bắt quả tang mua dâm ở khách sạn Hạ Long Plaza là hai doanh nhân ở Hà Nội, một người sinh năm 1986, người còn lại sinh năm 1983.

Theo cơ quan điều tra, 1 trong 2 đại gia Hà Nội này đã gọi điện cho Liên nhờ tìm hộ chân dài đi sex tour 2 ngày ở Quảng Ninh

Ngày 20/5, một trong hai đại gia này đã gọi điện thoại cho Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM) nhờ má mì này tìm hộ chân dài đi sex tour trong 2 ngày ở Quảng Ninh. Qua trao đổi, người này yêu cầu Liên điều hai hotgirl, hoặc gái bán dâm thuộc giới showbiz, nổi tiếng, giá cả không thành vấn đề. Theo miêu tả bằng hình ảnh của đại gia này, hotgirl được Liên chọn và ra giá 14.000 USD/2 ngày. Để thể hiện thiện chí, đại gia 8X chuyển tiền đặt cọc trước cho Liên 3.000 USD qua tài khoản.

Theo lời khai của Liên, tại thời điểm đó, do không điều được cô gái theo yêu cầu của đại gia, Liên gọi cho Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP HCM) yêu cầu tìm một cô gái trẻ có dung nhan khá giống như hotgirl.
 

 
Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra - Ảnh: CAND

Với 200 USD nhận được từ Liên, Minh đã tìm được một cô gái xinh xắn tên L. (25 tuổi, quê An Giang) đồng ý đi “sex tour” với giá 1.000USD/ngày. Cái gật đầu của cô gái quê An Giang giúp Liên bỏ túi hơn 10.000USD.

Để tìm được cô gái thứ hai, Liên phải gọi ra Hà Nội. L.T.T (29 tuổi, quê Quảng Ninh, hiện đang trú tại Hà Nội) là cô gái được Liên chọn với giá 1.000 USD/ngày - từng đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu Điện ảnh. Dù cái mác Á khôi của L. chỉ được đại gia trả 7.000USD/2 ngày “sex tour”, Liên vẫn nhẹ nhàng bỏ túi hơn 5.000USD.

Sau khi điều gái mại dâm cao cấp cho hai đại gia 8X, thực hiện chuyến sex tour ở Quảng Ninh, tối 25/5, khi đang ngồi ở sảnh của khách sạn Hạ Long Plaza để chờ thanh toán số tiền còn lại, Liên và hai gái mại dâm bị Cục Cảnh sát hình sự bắt quả tang.

Tiếp đó, ngày 27/5, Cục Cảnh sát Hình sự tiếp tục bắt khẩn cấp Đoàn Ngọc Minh và thực hiện di lý ra Hà Nội.

Chiêu đẩy giá của kẻ môi giới mại dâm

Liên vốn là đối tượng từng có tiền án về tội Cướp giật tài sản. Năm 2002, Liên bị TAND TP HCM tuyên phạt án treo về tội danh này. Sau một thời gian sau đó, Liên làm quản lý quán bar tại TP HCM.

Việc quản lý quán bar của Liên chỉ là hình thức, thực chất Liên làm việc ở đây để dắt mối, quản lý “đào”.

Dân chơi Sài Thành biết đến Liên ở khả năng điều “đào”, hạng nào cũng có, bất kể người mẫu, diễn viên hay những hotgirl đình đám trên các trang mạng.

Giá cả tùy theo sự nổi tiếng, rẻ cũng từ một đến vài ngàn USD, đắt Liên thổi giá lên đến tận 50.000USD/ngày.

Việc Liên “nổ” có khả năng điều bất cứ cô gái nào trong giới showbiz, người nổi tiếng đi bán dâm thực chất cũng nhằm mục đích để tăng “level" trong giới môi giới mại dâm.

Khi dân chơi, đại gia gọi điện cho Liên khi có yêu cầu, rồi sau đó không điều được “đào” như ý muốn, nhưng đã lỡ trao tiền nên phải ngậm bồ hòn làm ngọt.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng C45 cho biết, trong những vụ án môi giới mại dâm mà cơ quan này phá án, điều đáng buồn là nhiều cô gái coi rẻ nhân phẩm, danh dự của bán thân sẵn sàng bán đi vì tiền.

Khi bị bắt quả tang, danh dự, nhân phẩm của những cô gái vốn nổi tiếng trong giới showbiz, đình đám trên các trang mạng mất đi theo những đồng tiền mà họ kiếm được nhờ bán thân xác.

Còn đối nhiều đại gia, họ bỏ cả đống tiền ra để mua một cái danh hão để khoe mẽ là đã từng “quan hệ” với giới showbiz, người nổi tiếng để rồi chính cái “sĩ diện” này đã bị các đối tượng môi giới mại dâm lợi dụng.

Trong tất cả sự việc, kẻ mất ít công sức nhất, thu nhiều lợi nhuận nhất vẫn là đối tượng môi giới mại dâm.

 

(vov.vn)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm