| Hotline: 0983.970.780

Lo lắng con gái có vấn đề về giới tính

Thứ Sáu 27/09/2019 , 10:47 (GMT+7)

Cháu thấy nó mua áo ngực kiểu xiết cho ngực lép đi, không bao giờ mặc váy, chỉ quần tây, giày thể thao, xong. Đồng hồ cũng phải to bản, nói năng vung tay như con trai.

Cô Dạ Hương kính mến!

Đứa con gái của cháu năm nay 18 tuổi, dưới nó là em trai, mới 11 tuổi. Hồi nhỏ con gái cháu rất bình thường, 13 tuổi dậy thì. Cũng phải thừa nhận tính cách của nó hơi giống con trai, không nhõng nhẽo, tự lập, không sợ chuột gián rắn rít gì cả. Từ lớp 6 đến lớp 9 nó là lớp trưởng, giỏi toàn diện, biết lãnh đạo, nói các bạn nghe, thầy cô quý mến, tín nhiệm.

Lên cấp III, vợ chồng cháu chuyển trường cho con. Ai lên phổ thông trung học, cũng phải chuyển trường mà. Môi trường lớp 10, chưa lớn cũng không còn nhỏ, phức tạp nhất là trong quan hệ bạn bè.

Thấy nó có các bạn gái thân, vợ chồng cháu rất an tâm, con nó lo học, không vướng yêu đương nhăng nhít. Ở trường mới, nó không trong ban cán sự lớp nữa, cháu cũng nghĩ, thôi để tập trung cho học hành. Học ở trường, còn học nhóm và học thêm Toán với tiếng Anh nữa.

Lớp 11, chồng cháu phát hiện sao nó thân thiết quá với một cô bạn xinh nhất trong nhóm bạn của nó. Đi đâu cũng có nhau. Anh còn nhắc cháu xem nó kinh nguyệt có đều không, tức là nội tiết tố con gái có bình thường không. Nhưng hỏi nó thì nó gạt mà kiểm soát nó chuyện đó sao làm được nếu nó đóng giả với mình, vì nó có phòng riêng, hay khép cửa, mỗi khi có bạn gái đến, cũng thói quen khép cửa.

Năm lớp 12 này nó có những biểu hiện rõ rệt hơn về giới tính đó cô. Cũng không làm sao biết được chu kỳ của phụ nữ hàng tháng nữa, thực sự không dám hỏi đó cô.

Tại vì nó với cô bạn xinh đẹp ấy mà nó biến đổi theo phong trào, hay là nó có vấn đề giới tính vậy cô? Cháu thấy nó mua áo ngực kiểu xiết cho ngực lép đi, không bao giờ mặc váy, chỉ quần tây, giày thể thao, xong. Đồng hồ cũng phải to bản, nói năng vung tay như con trai.

Vậy là nguy cơ mất đứa con gái này đúng không cô? Cháu quá lo và buồn, suy sụp đó cô.

---------------------

Cháu thân mến!

Trên mạng xuất hiện một video clip về cuộc diễu hành của hàng mấy trăm người đồng tính cả ta và Tây ở đường Nguyễn Huệ mới đây. Quá đông. Quá nhiều màu sắc. Quá tự do.

Cô đã nghĩ, sao ngày xưa, ở đâu cũng nhìn thấy những người như vậy nhưng rất ít. Xóm có, xã có, khu chợ có, khu dân cư có. Dĩ nhiên họ phải che giấu và sống trong mặc cảm. Dần dần họ đông lên. Khi ta nhìn ra thế giới, ta thấy họ khá đông và có nhiều người thành đạt. Vậy là do cái lỗi của tạo hóa với bản thân họ và họ không yên với giới tính nào, họ cần một định nghĩa cho giới tính của họ, giới tính thứ ba.

Có một lần ở siêu thị quận 5, cô thấy mấy buổi chiều liền, sau giờ tan học và tan sở, số nam nữ đồng tính đến chỗ chơi game quá đông, đến mức bảo vệ phải chặn ở cầu thang cuốn để kiểm soát tình hình.

Sao vậy? Toàn người trẻ, thanh tân, sao đông đột xuất vậy? Cô đồ rằng có làn sóng chứ không chỉ vì giới tính. Họ tự do, họ cặp đôi mà không cần sợ phải có thai, họ thỏa mãn chuyện cặp đôi kể cả chuyện sex đồng giới cũng vì không phải chịu hậu quả thai nghén, sinh đẻ, cưới xin và nuôi dạy con cái…

Hồi trước ở cơ quan cũ của cô dưới tỉnh có một trường hợp nữ biến thành nam. Liên tục có bồ xinh bồ trẻ, dĩ nhiên ấy là các cô gái mà người này chài được. Chiều chuộng hết cỡ, rồi đánh ghen, búa xua. Cô nàng mông to ngực nở ngày trước, giờ lép kẹp như gã trai, vậy đó, giới tính thứ ba bộc lộ và các cô bồ là đồng tính bị động. Họ rời ra và lần lượt lấy chồng, tỉnh bơ.

Phải xem con của cháu nó dạng thứ ba hay bị động. Theo cô, chắc có lỗi về gen của nó và giới tính thứ ba phát triển. Và nó có yêu cô bạn gái cùng lớp mà nó thân thiết ấy, như mọi đôi yêu nhau ở tuổi đó.

Bình tĩnh cháu ạ, đừng suy sụp, bởi trời đã khiến thì ai cũng phải chịu trời thôi. Dĩ nhiên hy vọng cháu sẽ có rể và cháu ngoại. Không sao, con mình vẫn đó và nó sẽ sống cuộc đời như giới tính nó quy ước. Rất đông người như nó rồi, không gì phải uất ức hay mặc cảm cả.

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm