Lộc Phúc Fine Jewelry chinh phục người tiêu dùng bằng sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo và dịch vụ chăm sóc tận tâm! |
Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty Cổ phần Đá quý Lộc Phúc - Lộc Phúc Fine Jewelry, ngoài việc kết quả kinh doanh năm 2018 đã tăng trưởng tốt thì hệ thống phân phối của doanh nghiệp này đã không ngừng mở rộng trong năm vừa qua. Tính đến thời điểm đầu tháng 1/2019, Lộc Phúc Fine Jewelry đạt 62% về tốc độ tăng trưởng cửa hàng, trung bình cứ mỗi 2 tháng khai trương một cửa hàng mới. Theo đà tăng trưởng thì thì đến năm 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ đạt độ phủ trên toàn quốc theo đúng chiến lược đề ra.
Song song với việc mở rộng hệ thống cửa hàng trang sức, Lộc Phúc Fine Jewelry đã cải tiến, nâng cao công nghệ chế tác, đáp ứng nhu cầu sở hữu trang sức có giá trị và thiết kế tinh xảo của người tiêu dùng. Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu và nghệ nhân kim hoàn với tay nghề cao của Lộc Phúc Fine Jewelry luôn cập nhật nhiều mẫu thiết kế theo xu hướng thế giới, chủ yếu đến từ Hong Kong, Ý, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ...
Trên thực tế, hiện mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới, và đây cũng là một kênh phân phối quan trọng của doanh nghiệp này. Theo đại diện Lộc Phúc Fine Jewelry, năm vừa qua, Lộc Phúc đã đầu tư vào hệ thống quản trị chất lượng, đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đa kênh từ cách tiếp cận tới tư vấn mua hàng. Trong đó, đẩy mạnh thanh toán trực tuyến và dịch vụ giao hàng tận nơi, nâng cao trải nghiệm tiện ích mua sắm hiện đại nhất và dịch vụ hậu mãi cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.