| Hotline: 0983.970.780

Lời cảm tạ

Thứ Năm 09/06/2022 , 15:13 (GMT+7)

Thân phụ chúng tôi là ông Phạm Khắc Hồng do tuổi cao sức yếu đã mất vào hồi 9 giờ 40 phút ngày 05 tháng 6 năm 2022, hưởng thọ 87 tuổi.

Gia đình chúng tôi xin chân thành và trân trọng cảm ơn quý cơ quan, đoàn thể, lãnh đạo, đồng nghiệp, bà con, cô bác, hàng xóm láng giềng, bạn bè, đã động viên chia buồn trực tiếp cũng như gửi lời qua điện thoại, tin nhắn và đặc biệt đã dành thời gian đến dự Lễ tang của thân phụ chúng tôi - là ông Phạm Khắc Hồng.

Thay mặt gia đình, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới hàng xóm láng giềng, anh chị em họ hàng, bạn bè gần xa đã tới kính viếng và tiễn đưa thân phụ chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xin cảm ơn Nhà Tang lễ Thanh Trì, Nghĩa trang Văn Điển, các cấp chính quyền địa phương xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, và dòng họ Phạm Khắc đã giúp đỡ và hỗ trợ gia đình chúng tôi hoàn tất các nghi lễ, lo hậu sự cho thân phụ chúng tôi được diễn ra chu toàn, trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối, không tránh được những sơ suất, gia đình chúng tôi xin nhận được sự cảm thông, lượng thứ từ mọi người.

Thay mặt gia đình

Trưởng nữ Phạm Thanh Huyền

Xem thêm
Chương trình hành động của Chính phủ chống khai thác IUU

Mục đích của Chương trình hành động là xác định chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thủy sản.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân bị lật thuyền trên hồ thủy điện Sơn La

Chiều 22/4, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, thi thể 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền trên lòng hồ thủy điện Sơn La đã được tìm thấy.