| Hotline: 0983.970.780

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2022

Thứ Hai 07/03/2022 , 08:15 (GMT+7)

Dưới đây là một số lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2022 dành cho vợ, mẹ, đồng nghiệp, bạn gái mà bạn nên tham khảo.

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2022

Lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2022

1. Lời chúc 8/3 cho mẹ

- Mẹ thân yêu, mẹ luôn ở bên con, bất cứ khi nào con cần mẹ nhất. Mẹ luôn dẫn bước và cho con biết điều hay lẽ phải. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mẹ của con!

- Mẹ là tuyệt tác của tạo hóa, nếu không có mẹ sẽ không có con bây giờ. Con cám ơn mẹ đã sinh con ra trên đời, luôn khích lệ và truyền động lực cho con. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con!

- Người phụ nữ xinh đẹp, người bạn lý tưởng và người mẹ vĩ đại. Với con, mẹ chính là như thế và còn hơn thế nữa. Con thật may mắn và tự hào vì có người mẹ như mẹ.

- Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.

- Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

- Mẹ kính yêu, mẹ biết đấy, con là một cô gái lạnh lùng và luôn giấu tình cảm vào lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên mẹ là con như một chú “chèo bẻo” luôn miệng kể những chuyện trên trời dưới đất. Con luôn muốn tìm ra thật nhiều câu chuyện thú vị để làm mẹ vui và yêu thương con hơn.

- Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

- Mẹ đã nhìn thấy con cười, nhìn thấy con khóc, và luôn luôn ở bên con. Không phải lúc nào con cũng nói điều này, nhưng con cảm ơn và YÊU mẹ nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc!

- Mẹ à, rất ít khi con nói “Con yêu mẹ”. Không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng: “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh.

2. Lời chúc 8/3 cho vợ yêu

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

- Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

- Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi.

- Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Happy Women's Day 2022!

- Thế giới có em thật đẹp biết bao, anh nguyện dành cả đời còn lại để yêu thương em. Mãi yêu em.

Từng khoảnh khắc bên em anh đều muốn nói: Thật kỳ lạ, anh yêu em!

- Không có lời nào đủ để diễn tả cảm xúc của anh dành cho em lúc này. Càng ngày anh càng yêu em hơn. Mọi khoảnh khắc bên em đều giống như giấc mơ. Anh yêu em vô cùng! Happy Women's Day!

- Cám ơn em đã yêu thương, nhường nhịn, chăm sóc, tạo động lực và truyền cảm hứng cho anh. Cám ơn em vừa làm việc vừa chăm sóc gia đình. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, vợ của anh!

- Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women's Day.

- Hạnh phúc của anh là mỗi sáng tỉnh dậy là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, mãi yêu vợ.

- Vợ yêu ơi, ngày 8 tháng 3 chồng không biết nói gì ngoài việc chồng hạnh phúc và biết ơn vì có một người luôn cùng đồng hành với anh trong suốt quãng thời gian qua. Anh ít khi nói những lời yêu thương với vợ nhưng anh yêu vợ nhiều lắm.

3. Lời chúc 8/3 cho người yêu, bạn gái

- Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc.

- Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!

- Nhân ngày 8/3, anh chúc em có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc em luôn xinh đẹp, trẻ trung.

- Những ngày này không khí thành phố nơi chúng ta sống thật náo nhiệt. Khắp các con phố là những sạp hoa, quà, gấu bông… anh cũng cảm thấy náo nức vì bên cạnh mình cũng có một cô gái cần được tôn vinh. Em yêu, mong em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Mãi yêu em!

- Em biết không, những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy ngọt ngào và hạnh phúc nhất. Cảm ơn em vì đã đến bên anh. Cảm ơn em vì đã ở cạnh anh… Hãy thật vui trong ngày hôm nay em nhé!

- Gửi người con gái anh yêu, chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh luôn yêu và nhớ em!

- Em yêu! Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

- Nhân ngày 8/3, anh chúc em có nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Happy Women's Day.

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.

- Anh luôn nhìn về em từ mọi góc nhìn của cuộc sống. Em là thiên thần trong trái tim anh. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, anh chỉ muốn nói: Đời này may mà anh có được em.

4. Lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp

- Chúc mừng bạn, một trong những người phụ nữ xinh đẹp của thế giới! Chúc bạn không riêng gì ngày này mà tất cả những ngày còn lại trong năm sẽ luôn vui cười, hạnh phúc và có được nhiều thành công trong cuộc sống.

- Chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

- Ngày 8/3, chúc chị em ta, tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.

- Những người phụ nữ như bạn thật tuyệt vời, luôn biết cười và khiến mọi việc trở nên tốt đẹp. Happy Women’s Day!

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

- Ngày 8/3 tôi xin chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng, rạng rỡ và xinh đẹp trong mắt các cánh mày râu.

- Nhân ngày 8/3, chúc các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc các bạn nữ luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Công bố HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trước tháng 6

Lãnh đạo VFF cho biết danh tính tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố sớm và đây là người phải đáp ứng được các tiêu chí quan trọng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.