| Hotline: 0983.970.780

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho chồng, bạn trai 2022

Thứ Bảy 26/02/2022 , 07:34 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho cho chồng, bạn trai ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2022.

Những lời chúc Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho cho chồng, bạn trai ngắn gọn và ý nghĩa nhất 2022

Những lời chúc Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho cho chồng, bạn trai ngắn gọn và ý nghĩa nhất 2022

- Cảm ơn anh vì đã chọn nghề bác sĩ và cứu sống nhiều người. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

- Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc anh và các đồng nghiệp một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. Em và các con luôn tự hào về anh.

- Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc ông xã nhiều sức khỏe và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Em và con luôn tự hào về anh.

- Anh à, nghề y là một nghề cao quý được cả thế giới tôn vinh. Anh hãy sống và làm việc hết mình để xứng đáng với điều đó nhé. Chúc anh một ngày kỷ niệm thật nhiều niềm vui, đừng lo lắng về bất cứ điều gì khác bởi có em và các con luôn đồng hành cùng anh.

- Em luôn trân trọng những người làm ngành y - nghề nhân đức và cao quý.

Chúc mừng anh Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Mong rằng ngày nào với anh cũng đầy ý nghĩa như hôm nay. Hãy vững tâm để luôn thắp sáng biểu tượng của sự tin cậy, hy vọng và sức khỏe anh nhé.

- Em luôn tự hào khi được là bạn đời của 1 bác sĩ tuyệt vời như anh - người đã cứu nhiều mạng sống, tận tụy với công việc và là người vị tha. Chúc anh Ngày Thầy thuốc Việt Nam 2022 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

- Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, em chúc anh cùng đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công mới.

- Chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc anh luôn có đủ sức khỏe, trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học của nước nhà.

- “Lương y như từ mẫu”, câu nói ấy như khắc ghi trong tâm trí mỗi người thầy thuốc, luôn luôn yêu thương và chăm sóc người bệnh bằng cả tấm lòng của mình.

Nhân ngày 27/2, cảm ơn anh đã luôn vững tâm, ngày đêm cống hiến hết mình để chữa trị cho bệnh nhân. Anh mãi luôn là niềm tự hào của em và gia đình.

- Với những người bác sĩ như anh em chắc chắn rằng một ngày nào đó thế giới sẽ chỉ còn những khuôn mặt tươi cười. Em cảm thấy thật sự hạnh phúc và tự hào khi có bạn trai là bác sĩ. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

- Chúc anh - người bạn đời của em luôn có sức khỏe dồi dào, trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 2022.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.