| Hotline: 0983.970.780

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay, ý nghĩa nhất 2022

Thứ Bảy 26/02/2022 , 07:20 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa nhất năm 2022 dành tặng bố mẹ, thầy cô giáo, bạn bè, đồng nghiệp, người yêu.

Những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay, ý nghĩa nhất năm 2022

Những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay, ý nghĩa nhất năm 2022

1. Lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho bố mẹ

- Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bố, người thầy thuốc mà con luôn kính trọng. Con chúc bố luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người bệnh hơn nữa.

- Gửi mẹ, người bác sĩ mà con vẫn hàng ngày ngưỡng mộ. Ngày đặc biệt hôm nay, con muốn nói rằng con yêu mẹ và yêu những gì mẹ đang làm cho cộng đồng. Chúc mẹ ngày lễ thầy thuốc Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

- Nhân ngày 27/2, con xin kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Quan trọng hơn là luôn giữ được tâm sáng của người thầy thuốc.

- Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, kính chúc bố luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến phục vụ nhân dân, người bệnh.

2. Lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho vợ, người yêu

- Gửi đến em, người vợ bác sĩ mà anh vẫn hàng ngày ngưỡng mộ. Có người nói tại sao anh lại chọn vợ làm y vì tính chất công việc vất vả sớm hôm, lúc nào cũng tiếp xúc với mùi bệnh viện, mùi thuốc. Ngày đặc biệt hôm nay, anh chỉ muốn nói rằng anh yêu em và yêu những gì mà em đang làm cho cộng đồng. Chúc em một ngày lễ kỷ niệm thật vui và hạnh phúc bên đồng nghiệp.

- Em là bác sĩ tận tâm nhất mà anh từng biết. Sự quan tâm và yêu thương của em đến với các bệnh nhân làm em trở thành con người tốt. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

- "Lương y như từ mẫu", cảm ơn em - người bác sĩ luôn tận tình với người bệnh, chữa bệnh bằng cái tâm. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, anh chúc em luôn vững tin và có đủ sức mạnh, tài năng để cứu chữa cho nhiều bệnh nhân.

- Ngày của thầy thuốc, anh chúc em có một ngày kỷ niệm thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Hy vọng rằng, em và các đồng nghiệp của mình sẽ luôn giữ được cái tâm của nghề thầy thuốc, xứng đáng với câu nói "lương y như từ mẫu".

- Chúc em ngày 27/2 vui vẻ, ý nghĩa, mong em sẽ luôn đủ sức khỏe, năng lượng để cống hiến thật nhiều cho sứ mệnh cứu chữa người bệnh.

3. Lời chúc Ngày thầy Thuốc Việt Nam 27/2 cho chồng, bạn trai

- Em luôn tự hào khi được là bạn đời của 1 bác sĩ tuyệt vời như anh - người đã cứu nhiều mạng sống, tận tụy với công việc và là người vị tha. Chúc anh Ngày Thầy thuốc Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

- Với những người bác sĩ như anh em chắc chắn rằng một ngày nào đó thế giới sẽ chỉ còn những khuôn mặt tươi cười. Em cảm thấy thật sự hạnh phúc và tự hào khi có bạn trai là bác sĩ. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

- Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc anh và các đồng nghiệp một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. Em và các con luôn tự hào về anh.

- Anh à, nghề y là một nghề cao quý được cả thế giới tôn vinh. Anh hãy sống và làm việc hết mình để xứng đáng với điều đó nhé. Chúc anh một ngày kỷ niệm thật nhiều niềm vui, đừng lo lắng về bất cứ điều gì khác bởi có em và các con luôn đồng hành cùng anh.

- Chúc anh - người bạn đời của em luôn có sức khỏe dồi dào, trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà. Chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam.

4. Lời chúc ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2 cho bạn bè, đồng nghiệp

- Nhân kỷ niệm ngày Thầy Thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới! Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì ... cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội "Thầy thuốc như Mẹ hiền".

- Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.

- Kính chúc những người bạn đã, đang và sẽ là thầy thuốc của tôi một sức khỏe dồi dào, luôn có thật nhiều lửa nhiệt huyết, đam mê mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho người bệnh.

- Khi chúng ta rơi nước mắt, chúng ta cần một bờ vai. Khi chúng ta đau đớn, chúng ta cần thuốc. Nhưng khi chúng ta rơi vào bi kịch, chúng ta cần bạn vì bạn là niềm hy vọng. Cảm ơn vì đã ở đây. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.