| Hotline: 0983.970.780

'Lời ru mùa đông' chính thức lên sóng truyền hình

Thứ Ba 20/10/2015 , 07:40 (GMT+7)

Sau nhiều lần hoãn phát sóng vì nhiều lí do, bộ phim “Lời ru mùa đông” của đạo diễn Mai Hồng Phong sẽ ra mắt khán giả tập đầu tiên vào ngày 21/10. 

Đây là bộ phim được chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của nhà văn Chu Thu Hằng với nội dung về mâu thuẫn giữa các thế hệ khác nhau trong gia đình. 

Đặc biệt, bộ phim đề cập đến một vấn đề lớn của cuộc sống hiện đại là giới trẻ mải mê với công việc khiến họ quên mất việc phụng dưỡng người già.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như NSND Như Quỳnh, Minh Tiệp, Phan Anh, Thúy Hằng, Minh Hương... 31 tập phim sẽ được phát sóng thường xuyên vào 20 giờ 40 phút các tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu trên VTV1.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Tứ kết Champions League: Pháo thủ bại trận, vua Man City băng hà

Premier League chính thức sạch bóng các đại diện tại Champions League sau khi Arsenal và Man City thất bại ở loạt trận tứ kết của giải đấu.

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam sau tình huống trọng tài tham khảo và rút thẻ đỏ cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng cuối hiệp 1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.