| Hotline: 0983.970.780

Mai Phương Thuý hội ngộ cùng “sao” Hollywood

Thứ Hai 09/11/2009 , 11:02 (GMT+7)

Mai Phương Thuý sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự buổi ra mắt toàn cầu bộ phim "Trăng non".

Với những bước tiến mạnh mẽ về nhập phim quốc tế trong thời gian gần đây của nhiều hãng phim, hoa hậu Mai Phương Thuý (ảnh) sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự buổi ra mắt toàn cầu bộ phim Trăng non, phần tiếp theo của Chạng vạng.

Đây là bộ phim đang được xếp đầu về mức độ ăn khách và đang nhăm nhe vượt mặt Harry Potter. Mai Phương Thuý cũng sẽ thay mặt nhiều phóng viên, báo chí để trực tiếp phỏng vấn đạo diễn Chris Weitz, các diễn viên chính Robert Pattinson, Kristen Steward, Taylor Lautner.

Được biết Mai Phương Thúysẽ cùng trò chuyện với đoàn làm phim về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay, chia sẻ kinh nghiệm làm phim và diễn xuất của các diễn viên, chuyện tình cảm của các nhân vật chính sau khi tham gia bộ phim.Bộ phim Trăng non sẽ bắt đầu khởi chiếu tại Việt Nam từ 27/11, chậm hơn so với các rạp trên thế giới một tuần.

Trăng non sẽ tiếp tục kể về mối tình của Bella và anh chàng ma cà rồng điển trai Edward, cũng như mối quan hệ phức tạp giữa Bella và người sói Jacob.

Đơn vị phát hành phim Megastar cho biết: “Đây được xem là bộ phim lớn nhất trong năm và toàn bộ vé chiếu buổi ra mắt đã được đặt gần hết”.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất